Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái đăng ảnh tình tứ bên cạnh Ronaldo ở BĐN

Thứ Hai 19/09/2022 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội, người đẹp Georgina Rodriguez đăng ảnh tình tứ bên Cristiano Ronaldo tại bể bơi trên tầng thượng và gắn địa điểm ở Lisbon, Bồ Đào Nha.

Cristiano Ronaldo đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo MU ở mùa giải năm nay, CR7 lập công trên chấm 11m trong chiến thắng 2-0 của Quỷ đỏ trước Sheriff Tiraspol ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League. NHM MU đang tin rằng bàn thắng này sẽ giúp Ronaldo cởi bỏ những áp lực, và chơi tốt hơn trong thời gian tới.

Cuối tuần vừa rồi trận đấu giữa MU và Leeds United ở Ngoại hạng Anh đã bị hoãn lại. Trong nội dung phát đi cũng giải thích rõ lý do: “Nguyên nhân là do lực lượng cảnh sát Greater Manchester được huy động chung trên khắp Vương quốc Anh để tham gia làm nhiệm vụ tại các địa điểm và sự kiện có ý nghĩa quan trọng sau khi Nữ hoàng Elizabeth II qua đời”.

Bạn gái đăng ảnh tình tứ bên cạnh Ronaldo ở BĐN 1

Bạn gái tình tứ bên cạnh Ronaldo

Mới nhất, người đẹp Georgina Rodriguez đăng ảnh tình tứ bên Ronaldo tại bể bơi trên tầng thượng và gắn địa điểm ở Lisbon, Bồ Đào Nha - quê nhà của anh. Do không phải thi đấu vào cuối tuần nên Ronaldo đã nhanh chóng lên máy bay riêng trở lại Bồ Đào Nha. 

Tiền đạo kỳ cựu đang ở quê nhà chuẩn bị cùng tuyển quốc gia thi đấu với CH Séc và Tây Ban Nha trong khuôn khổ UEFA Nations League cuối tháng 9. Dù không được đá chính thường xuyên ở MU, nhưng ở tuyển quốc gia Ronaldo vẫn có được chỗ đứng nhất định.

HLV Santos luôn đánh giá cao phẩm chất cũng như vai trò của CR7 ở ĐTQG Bồ Đào Nha. Seleccao cũng đang có những bước chuẩn bị cuối cùng trước khi VCK World Cup 2022 khởi tranh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X