Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái ca sỹ đăng ảnh bụng bầu bên cạnh Chamberlain

Thứ Tư 12/05/2021 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ ca sĩ Perrie Edwards khiến NHM bất ngờ khi đăng ảnh bụng bầu bên cạnh tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain của Liverpool.

Chamberlain sắp đón con đầu lòng


Perrie Edwards -  bạn gái của tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain vừa đăng ảnh bụng bầu đã lớn lên trang cá nhân, cô nàng viết thêm: “Vô cùng hạnh phúc trên hành trình cuồng nhiệt này. Bố và mẹ rất nóng lòng muốn gặp con”.
Bạn gái Chamberlain có bầu

Bạn gái Chamberlain có bầu


Giọng ca của nhóm Little Mix đang mang bầu ở tháng thứ 6. Tuy nhiên, trong thời gian cô giữ im lặng về việc mang thai. Chamberlain cũng tỏ ra háo hức khi chuẩn bị đón con đầu lòng với bạn gái, anh bình luận: “Ai có lời khuyên cho tôi về việc thay tã không. Tôi mất ngủ vì chuẩn bị làm bố. Rất háo hức được gặp con”.

Trước khi công khai chuyện mang bầu, Perrie Edwards thường xuyên đăng tải những bức ảnh về nhóm nhạc của mình và những chuyến lưu diễn. Bởi vậy việc cô đăng tải bụng bầu rất to khiến không ít NHM cảm thấy bất ngờ.

Trước đó một thành viên khác của Little Mix là Leigh-Anne Pinnock cũng thông báo mang thai với cầu thủ Andre Gray của CLB hạng nhất Watford.

Alex Oxlade-Chamberlain và bạn gái cùng 27 tuổi bắt đầu hẹn hò từ 2016, đến năm 2017 họ công khai mối quan hệ. Trong thời gian bên nhau, cặp đôi nhiều lần đăng tải ảnh đi du lịch ở nhiều địa điểm khác nhau. Perrie Edwards có lần tự hào khoe rằng cô và sao Liverpool là một cặp hoàn hảo. Cầu thủ người Anh cũng tuyên bố đã tìm thấy một nửa của đời mình.

Mùa giải năm nay, cựu sao Arsenal thường xuyên dính chấn thương và không đóng góp được nhiều cho Liverpool. Anh chỉ vừa mới trở lại thi đấu sau chấn thương dài hạn.
Đây! Thủ môn xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa nàyĐây! Thủ môn xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này
Khi được hỏi đâu là thủ môn xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này, huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã chọn Emiliano Martinez.
Dùng đội B, MU chịu thua Leicester và đành nhìn Man City chính thức vô địchDùng đội B, MU chịu thua Leicester và đành nhìn Man City chính thức vô địch
Với việc phải chơi đến 3 trận chỉ trong vòng 5 ngày, HLV Solskjaer buộc phải có sự lựa chọn hợp lý và ông đã quyết định chơi sát ván với Liverpool khi cho gần...
Sao Liverpool thừa nhận đang trải qua mùa giải tệ nhất sự nghiệpSao Liverpool thừa nhận đang trải qua mùa giải tệ nhất sự nghiệp
Sadio Mane không thể lý giải nổi những vấn đề của cá nhân lẫn tập thể Liverpool gặp phải ở mùa này.
Nhận định MU vs Leicester (00h00 ngày 12/5): Rắp tâm hại LiverpoolNhận định MU vs Leicester (00h00 ngày 12/5): Rắp tâm hại Liverpool
HLV Solskjaer liên tục có những phát biểu ẩn ý về việc sẽ buông 1 trong 2 trận đấu với Leicester và Liverpool vì lịch đấu quá điên rồ. Và dĩ nhiên trong thâm...
Thiago Alcantara khiến NHM Liverpool sung sướngThiago Alcantara khiến NHM Liverpool sung sướng
Tiền vệ Thiago Alcantara cuối cùng cũng có được bàn thắng đầu tiên cho Liverpool, anh cũng giải thích màn ăn mừng trong trận đấu với Southampton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X