Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại hạng Anh sắp đón thêm một nàng Wag chuẩn không cần chỉnh

Thứ Năm 01/10/2020 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đang nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Arkadiusz Milik của Napoli, bạn gái của cầu thủ người Ba Lan, Jessica Ziolek được nhận định tài sắc vẹn toàn.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bạn gái Arkadiusz Milik


Tottenham đang lên kế hoạch đưa về thêm một tiền đạo ở Hè 2020, HLV Jose Mourinho muốn có người chia lửa với Harry Kane. Rất nhiều mục tiêu được Spurs nhắm tới, trong đó có tiền đạo Arkadiusz Milik của Napoli. Ngôi sao sinh năm 1994 không được sử dụng thường xuyên ở mùa giải năm nay, anh cũng đánh tiếng muốn tìm một CLB mới.
 
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bạn gái tiền đạo Arkadiusz Milik hình ảnh

Milik lọt vào tầm ngắm của Tottenham


Napoli chấp nhận để Arkadiusz Milik rời đi nếu nhận được 22 triệu bảng, họ cũng sẵn sàng cho Spurs mượn cầu thủ 24 tuổi nếu họ kèm theo điều khoản mua đứt. Ngoại hạng Anh chuẩn bị đón thêm một nàng Wag tài sắc vẹn toàn, theo đó bạn gái của Milik, Jessica Ziolek không những đẹp mà còn tài năng.

Arkadiusz Milik và bạn gái Jessica Ziolek quen nhau từ năm 16 tuổi. Ngôi sao người Ba Lan quen người đẹp ở một trung tâm mua sắm. Khi cô nàng đang tìm kiếm một món quà cho em gái thì Milik tiến đến xin số điện thoại sau đó làm quen.
 
 
 
 
 
 
 
 

Bạn gái xinh đẹp của Milik


Tình cảm giữa hai người lớn dần lên và họ tuyên bố yêu nhau chỉ sau một thời gian ngắn làm quen. Trong khoảng thời gian hẹn hò cặp đôi thường xuyên đăng ảnh tình tứ lên mạng xã hội. Milik và Ziolek đã phải xa nhau 6 tháng khi ngôi sao của Napoli ký hợp đồng với Bayer Leverkusen vào năm 2013.

Theo đó, Gia đình cô muốn cô hoàn thành việc học ở Ba Lan, và cô nàng đã phải tạm xa người yêu nửa năm. Ziolek là một người mẫu và nhà thiết kế thời trang. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh xắn cùng một thân hình cực chuẩn.

Bạn gái của Arkadiusz Milik luôn khiến cánh mày râu phải đứng ngồi không yên khi diện những bộ bikini nhỏ xíu. Chắc chắn người đẹp sẽ theo chân bạn trai tới Anh nếu Milik đồng ý tới Spurs trong thời gian còn lại ở Hè 2020.

Giggs: “Bale rời Real tới Spurs là thương vụ tốt cho tất cả!”
Ryan Giggs đánh giá việc Gareth Bale rời Real Madrid và trở về mái nhà xưa Tottenham là một thương vụ tốt cho tất cả.
Tottenham đón tin dữ từ Gareth Bale
Gareth Bale đã bị loại khỏi đội hình xứ Wales trong đợt tập trung đội tuyển tháng 10 này vì chấn thương đầu gối.
Bị Mourinho ghẻ lạnh, Dele Alli về vui cùng thú cưng
Tiền vệ Dele Alli đã dành thời gian thư giãn bên chú chó bảo vệ, ngôi sao người Anh đang đứng trước khả năng phải rời Tottenham sau mâu thuẫn với HLV Jose...
Tottenham vượt qua Chelsea tại Cúp Liên Đoàn: Mourinho cao tay, Gà đá bay Sư tử
Tình xưa nghĩa cũ giữa Jose Mourinho và Frank Lampard đã phai nhạt đi quá nhiều kể từ sau những màn đấu khẩu vào cuối mùa giải trước. Rạng sáng nay, một lần...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X