Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Arsenal và chuyện tình cảm động với bạn gái xinh đẹp

Thứ Tư 23/09/2020 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Alex Runarsson, người mới cập bến Arsenal đang có một tình yêu rất đẹp với bạn gái lâu năm Asdis Bjork.

Alex Runarsson và tình yêu đẹp với Asdis Bjork


Sau khi Emiliano Martinez cập bến Aston Villa với giá 20 triệu bảng, Arsenal đã lên kế hoạch tìm người thay thế. Chỉ sau một thời gian ngắn đàm phán đội bóng thành London đã có được điều mình cần. Arsenal chiêu mộ thành công thủ môn Alex Runarsson từ Dijon, số tiền mà họ bỏ ra chỉ vào khoảng 1.5 triệu bảng. 
 
Thủ môn Alex Runarsson và chuyện tình đẹp với bạn gái hình ảnh

Alex Runarsson tới Arsenal ở Hè 2020


Đội bóng thành London ký hợp đồng 4 năm với cầu thủ 25 tuổi, anh sẽ khoác áo số 13 tại sân Emirates. Runarsson sinh năm 1995 và có 2 mùa giải thi đấu tại Ligue 1 trong màu áo Dijon. Cầu thủ người Iceland sẽ ngồi dự bị cho thủ thành số một Bernd Leno.

Alex Runarsson, người mới cập bến Arsenal đang có một tình yêu rất đẹp với bạn gái lâu năm Asdis Bjork. Theo đó cầu thủ 25 tuổi và bạn gái đồng hương yêu nhau từ năm 17 tuổi. Trong thời gian hẹn hò họ thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình cảm lên trang cá nhân.

Tháng 4 năm ngoái, thủ thành 25 tuổi và bạn gái hân hoan thông báo chuẩn bị có con đầu lòng. Đến tháng 10 năm 2019, đôi trẻ hạnh phúc đón công chúa nhỏ Alexandra Alba.
 
Alex Runarsson va ban gai

Alex Runarsson và bạn gái


Alex Runarsson đã có cơ hội gặp gỡ với nhiều người đẹp, không ít trong số họ là những người mẫu diễn viên với thân hình nóng bỏng, nhưng chàng vẫn luôn dành tình yêu cho bạn gái lâu năm. 

Người đẹp tóc vàng cũng quan tâm rất nhiều đến bạn trai, cô thường xuyên góp mặt trong các trận đấu của thủ thành 25 tuổi. Asdis Bjork thuộc mẫu phụ nữ kín tiếng, không thích cuộc sống riêng tư bị soi mói.

Tiểu sử cầu thủ Granit Xhaka
Granit Xhaka là một cầu thủ bóng đá người Thụy Sĩ hiện đang chơi ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ Arsenal của Anh và đội tuyển Thụy Sĩ.
Mesut Ozil: Khi kết thúc là một phần của cuộc hành trình
Tiền vệ sinh năm 1988 là cầu thủ được trả lương cao nhất Arsenal với khoản thu nhập lên đến 350.000 bảng/tuần. Đáng lẽ Mesut Ozil phải là đầu tàu đưa Pháo thủ...
Tiểu sử cầu thủ Lucas Torreira
Lucas Torreira là một cầu thủ bóng đá người Uruguay đang chơi cho câu lạc bộ tại giải Ngoại hạng Anh Arsenal và đội tuyển quốc gia Uruguay.
Nhận định Leicester vs Arsenal (1h45 ngày 24/9): Ai sâu hơn ai?
Leicester City và Arsenal sẽ đối đầu ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh trên sân King Power vào đêm thứ 4 này.

Lê Hường  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X