Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bán Fellaini, M.U tính chiêu mộ tuyển thủ Brazil thế chân

Chủ Nhật 12/11/2017 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB M.U đang có ý định bán đứt tiền vệ tóc xù Marouane Fellaini cho Besiktas, đồng thời tính mang về Old Trafford một ngôi sao đang khoác áo tuyển Brazil, Frederico Rodrigues Santos.

          

Những ngày vừa qua, báo giới Anh liên tục đưa tin về việc CLB Man United đang có ý định bán đứt tiền vệ Marouane Fellaini cho Besiktas. Hợp đồng của Marouane Fellaini với đội chủ sân Old Trafford sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này nhưng việc gia hạn giữa các bên vẫn chưa được tiến hành. Tại Old Trafford, tuyển thủ người Bỉ chỉ thi đấu ở mức tròn vai, vì vậy, M.U đang tính bán đứt anh với giá 8 triệu bảng để nhường chỗ cho một cầu thủ trẻ trung và tài năng hơn.

Ban Fellaini, MU tinh chieu mo tuyen thu Brazil the chan hinh anh
M.U tính chiêu mộ tiền vệ Fred để thế chỗ Fellaini

Và theo báo giới Anh, cái tên đã lọt tầm ngắm của Quỷ đỏ là tuyển thủ người Brazil, tiền vệ Fred. Fred có tên đầy đủ là Frederico Rodrigues Santos và sinh năm 1993. Anh thuận chân trái và đang thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm tại Shakhtar Donetsk.

Fred có phong cách thi đấu mạnh mẽ, khả năng sút xa, rê bóng hay chuyền bóng đều được đánh giá cao. Điều này khiến anh nhận được sự quan tâm của HLV Mourinho và Người đặc biệt đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ này dù hợp đồng của Fred với CLB Ukraina có thời hạn đến năm 2021.

Ngoài việc chiêu mộ một tiền vệ tấn công, phía M.U còn đang lên kế hoạch chiêu mộ 3 cầu thủ nữa trong thời gian tới, bao gồm Mesut Ozil và hai vị trí ở hàng tấn công và phòng ngự trong bối cảnh, trung vệ Lindelof giá 30 triệu bảng vẫn chưa thể hòa nhập với đội bóng trong khi Lukaku cũng đang nối dài chuỗi trận tịt ngòi lên con số 7.

Theo Don Balon, HLV Mourinho đang nhắm đến Antoine Griezmann ở vị trí tiền đạo, trong khi mục tiêu hậu vệ trái là cầu thủ Danny Rose của Tottenham. Dự kiến các thương vụ này có thể tiêu tốn 200 triệu bảng của Quỷ đỏ trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X