Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bán Eriksen, Spurs tính khuynh đảo thị trường chuyển nhượng hè 2019

Thứ Hai 18/03/2019 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đang tính toán chiêu mộ 5 cầu thủ khi chuyển nhượng hè 2019 mở cửa sau quyết định bán Eriksen cho Real Madrid.
Tottenham đã trải qua 2 kỳ chuyển nhượng không chiêu mộ bất kỳ cầu thủ nào. Nhưng chủ tịch Daniel Levy sẽ thay đổi điều đó trong vài tháng tới.

Spurs đã chấp nhận để ngôi sao sáng Christian Eriksen rời White Hart Lane. Cầu thủ người Đan Mạch nhiều khả năng sẽ cập bến Real Madrid và đem lại cho “Gà trống” một món tiền khổng lồ. Eriksen sẽ bước vào năm cuối hợp đồng với Spurs sau khi mùa giải này kết thúc và quyết định của đội bóng là hợp lý trước nguy cơ mất trắng anh sau đây chỉ 1 năm.

Spurs bán Eriksen, tính khuynh đảo thị trường chuyển nhượng hè hình ảnh

Bán Eriksen, Spurs tính khuynh đảo thị trường chuyển nhượng hè 2019


Một cầu thủ khác cũng có thể rời Tottenham là Toby Alderweireld. Anh đang ở rất gần Man United và nhiều khả năng sẽ hoàn tất thương vụ này vào mùa hè.

Mức phí phá vỡ hợp đồng của Alderweireld chỉ là 26 triệu bảng. Chắc chắn nhiều đội bóng lớn ở châu Âu sẽ nhào vào thương vụ này.

Và tờ Daily Mail mới đưa tin các tuyển trạch viên của Spurs đã sẵn sàng gửi những báo cáo chi tiết nhất về 2 cái tên đang chơi ở giải hạng Nhất Anh là Jarrod Bowen của Hull và Jack Grealish của Aston Villa.

Carlos Soler cũng được Spurs quan tâm. Trong khi đó, một lời đề nghị dành cho Wilfried Zaha cũng đang được tính đến. Mitrovic là một mục tiêu mà HLV Pochettino rất muốn có để đóng vai dự bị cho Kane khi mà Llorente sẽ rời đội bóng vào cuối mùa giải này.

HLV Pochettino không phàn nàn về cách chi tiêu của Spurs hiện tại. Nhưng nếu có cơ hội tăng cường chiều sâu đội hình, chắc chắn ông sẽ không bỏ qua.

Spurs đang có chuỗi phong độ không tốt trong thời gian gần đây. Họ mới giành được 1 điểm trong 4 trận gần nhất ở Premier League và bị lôi vào cuộc đua top 4 cùng với Chelsea, Arsenal và Man United.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X