Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bán được Alonso, Livepool đón ngay Aquilani

Thứ Năm 06/08/2009 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chỉ đúng một ngày sau khi bán tiền vệ Xabi Alonso cho Real Madrid, ban lãnh đạo của Liverpool tuyên bố họ đã tìm được người thay thế tuyển thủ Tây Ban Nha khi chức thức có được sự phục vụ của Alberto Aquilani từ đội bóng Italia, AS Roma.

Aquilani đã chính thức trở thành một cầu thủ của Liverpool

Với 30 triệu bảng thu được từ việc bán Alonso, Rafa Benitez đã có thể mạnh tay shopping trong quãng thời gian còn lại của thị trường chuyển nhượng. Vì lẽ đó, gần như ngay lập tức mức phí 18 triệu euro mà phía Roma đã hạ nhằm bật đèn xanh cho Liverpool trong thương vụ Alberto Aquilani ngay lập tức được đáp ứng.

"CLB Liverpool xác nhận đã chính thức đạt được thống nhất với AS Roma về vụ chuyển nhượng tuyển thủ Italia, Alberto Aquilani, vấn đề còn lại chỉ là cuộc kiểm tra y tế tại Anfield" trích một thông báo trên trang web chính thức của Liverppol vừa được đăng tải.

"Liverpool đã đạt được những sự thỏa thuận cuối cùng với Roma ngay sau thương vụ Alonso chính thức được hoàn tất. Aquilani, cầu thủ sắp bước sang tuổi 25 được kì vọng sẽ là nhân tố chủ chốt của ĐT Italia tại VCK World Cup 2010."

Rafa Benitez cũng tỏ ra rất hài lòng với bản hợp đồng này. Phát biểu trên trang web của CLB, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết:

"Alberto là một cầu thủ giỏi và tôi hài lòng vì đã đạt được những thỏa thuận với Roma về bản hợp đồng này. Cậu ấy là một cầu thủ có nhiều kinh nghiệm tại Serie A và Champions League, đây là những yếu tố cần thiết cho Liverpool. Hơn thế nữa, tài năng của Alberto đã sớm được thừa nhận từ khi cậu ấy còn khoác áo U 19 và U -21 Italia với vai trò là đội trưởng trước khi trở thành một thành viên của ĐTQG.  Theo kế hoạch, Alberto sẽ bay tới Merseyside vào cuối tuần này và sẽ có cuộc kiểm tra y tế tại CLB mới."

Về phần Roma, sau khi bán đi một trong những tiền vệ giàu triển vọng nhất, HLV Luciano Spalletti tỏ ra khá "an phận" khi cho biết ông chấp nhận với việc để Aquilani ra đi

"Chúng tôi phải chấp nhận với điều này. Roma có nhiều những cầu thủ giỏi và chúng tôi sẽ sớm tìm được những cầu thủ mới thay thế cho những người cũ. Bóng đá là như vậy và mục tiêu của Roma sẽ vẫn là chiến đấu để có thể chen chân vào tốp những đội bóng mạnh nhất."

Hiện tại, Roma đang có mặt tại Bỉ để chuẩn bị cho trận đấu lượt về tại vòng sơ loại thứ 3 Europa League. Ở trận lượt đi, đội quân của Luciano Spalletti đã có chiến thắng 3-1 trước Gent. Trong trận đấu trên đất Bỉ đêm nay, Roma sẽ không có Vucinic vì chấn thương đầu gối trong khi Aquilani cũng đã trở về Italia để chuẩn bị chuyển đến đội bóng mới.

La Quế (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X