Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mang danh ‘bom xịt’, trò cũ vẫn không quên ơn Klopp

Thứ Năm 24/09/2020 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của Lazio, Ciro Immobile rất biết trân trọng quãng thời gian chơi cho Borussia Dortmund dưới trướng Jurgen Klopp dù không có được thành công.

Immobile thất bại ở Dortmund

Ciro Immobile được Klopp đưa về Dortmund vào năm 2014 từ Torino. Chân sút sinh năm 1990 được kỳ vọng sẽ thay thế cho Robert Lewandowski nhưng khó khăn trong việc thích nghi.

Immobile chỉ ghi được 10 bàn sau 34 trận trước khi đến Sevilla chỉ sau 1 năm. Một lần nữa, tiền đạo này không thể tỏa sáng ở đội bóng mới nhưng khi hồi hương khoác áo Lazio, mọi việc đã khác hẳn.

Mang danh ‘bom xịt’, Ciro Immobile vẫn không quên ơn Klopp hình ảnh
Immobile và Klopp thời còn ở Dortmund

Immobile đã ghi tổng cộng 103 bàn trong 4 mùa đã qua ở Serie A. Nghĩ lại quá khứ, anh cảm thấy tiếc khi mọi thứ không diễn ra tốt đẹp ở Dortmund dù rất hạnh phúc được làm học trò của Klopp.

Không quên Klopp

Immobile nói với Sport Bild: “Klopp để lại điều gì đó đáng nhớ cho bạn. Bạn không thể quên một người như vậy. Tôi thật may mắn khi được thi đấu dưới trướng của ông ấy.”

“Đó là một HLV giàu cảm xúc. Đó là một người mà bạn luôn muốn chiến đấu vì mọi đường bóng. Ông ấy cũng đòi hỏi điều đó ở bạn. Bạn có thể thấy điều đó trong những động thái của ông ấy bên ngoài đường pitch.”

Mang danh ‘bom xịt’, trò cũ vẫn không quên ơn Klopp hình ảnh 2
Tiền đạo này đánh giá rất cao thầy cũ

Khi được hỏi tại sao lại vật lộn tại Dortmund trong mùa 2014-15, Immobile nói: “Tôi nghĩ rằng đã tới Dortmund vào một thời điểm không thuận lợi. Với Klopp, đội bóng đã trở thành nhà vô địch vào các năm 2011 và 2012, sau đó là 2 lần về nhì.”

“Sau nửa đầu mùa giải tôi ở đó, chúng tôi đứng thứ 2 từ dưới lên tại Bundesliga. Điều đó đồng nghĩa với việc các cầu thủ trẻ, nước ngoài bị gạt ra ngoài. Tôi không nghĩ Klopp không nhìn thấy bất kỳ phẩm chất nào ở tôi.”

“Nhưng trong giai đoạn khó khăn đó, ông ấy đặt niềm tin nhiều hơn vào những cầu thủ mình biết và có thể dựa vào.”

Immobile đã giành được Chiếc giày vàng châu Âu mùa trước sau khi ghi 36 bàn thắng tại Serie A cho Lazio. Anh có nhiều hơn ngôi sao của Bayern Munich là Lewandowski 2 bàn.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X