Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bán Di Maria, M.U sẽ dồn tiền mua Bale

Chủ Nhật 19/07/2015 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Sunday Mirror đưa tin, M.U sẵn sàng bán tiền vệ Angel di Maria cho PSG. Số tiền thu được từ thương vụ này họ dùng để hỏi mua siêu sao Gareth Bale của Real Madrid.


Mặc dù đến với M.U với bản hợp đồng lên tới 60 triệu bảng, thế nhưng tiền vệ Angel di Maria lại gây thất vọng rất lớn. Tuyển thủ người Argentina không chứng minh được tầm ảnh hưởng của mình, thậm chí anh còn thường xuyên phải ngồi dự bị. Vị trí sở trường của cầu thủ 27 tuổi tại M.U đang do Young đảm nhiệm, mới đây HLV Van Gaal đã mang về thêm tân binh Depay từ PSV. Chính vì vậy, cựu cầu thủ của Real chỉ còn là lựa chọn thứ 3 của Quỷ đỏ ở vị trí chạy cánh trái. Khả năng M.U bán Di Maria
ngay ở kỳ chuyển nhượng hè 2015 là khá cao, lúc này ngôi sao sinh năm 1988 đã không còn quá quan trọng với đội bóng.
MU ban Di Maria mua Bale hinh anh
M.U tiếp tục hỏi mua Bale
PSG là đội bóng khát khao có được chữ ký của Di Maria, đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử chấp nhận chi ra 60 triệu euro cho thương vụ này (43 triệu bảng). Con số này thấp hơn 17 triệu bảng so với số tiền mà Quỷ đỏ bỏ ra để có anh từ Real Madrid, thế nhưng đây là mức giá chấp nhận được nhất là khi “Thiên thần” thường xuyên dính chấn thương và không có phong độ tốt nhất. Dường như M.U đã ưng với lời đề nghị này, bởi vậy họ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với đội bóng nước Pháp.

Nếu M.U bán Di Maria, họ sẽ dùng số tiền này để hỏi mua cầu thủ chạy cánh Gareth Bale của Real Madrid. Ngôi sao người xứ Wales là cái tên mà Quỷ đỏ đã muốn có từ lâu, khi anh còn chơi bóng ở Southampton, Tottenham và hiện tại là Real Madrid. HLV Van Gaal đã rất nhiều lần tỏ ra ấn tượng với sức mạnh, tốc độ và khả năng săn bàn đáng nể của cầu thủ sinh năm 1989. Bale chính là sự thay thế xứng đáng nếu Di Maria
ra đi, bởi vậy Man đỏ đang tái khởi động thương vụ này.

Tờ Sunday Mirror khẳng định M.U đang nối lại đàm phán trong việc hỏi mua Bale. Tuy nhiên, số tiền để chiêu mộ ngôi sao người xứ Wales sẽ không hề rẻ. Thế nhưng, “Tulip Thép” không phải lo lắng bởi ông được cấp nguồn kinh phí khổng lồ để chi tiêu trong hè này. Việc Gareth Bale không hề hạnh phúc tại Bernabeu bởi cái bóng quá lớn của Cristiano Ronalo cũng như phần đông NHM Kền kền trắng là cơ hội để nửa đỏ thành Manchester hy vọng có được chữ ký của cựu cầu thủ Tottenham.

Video 10 pha sút phạt đẹp như mơ của Gareth Bale


Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X