Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bán đi Coutinho, Liverpool xem như hết thời và trắng tay thêm 25 năm nữa

Thứ Năm 10/08/2017 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cảnh báo phũ phàng của huyền thoại Steve Nicol dành cho đội bóng cũ, trong bối cảnh tiền vệ ngôi sao người Brazil đang đếm ngược ngày cập bến Barcelona kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Barcelona vốn từ lâu đã thèm muốn Philippe Coutinho, giờ sau mất mát quá lớn mang tên Neymar thì đội bóng xứ Catalan càng quyết tâm cuỗm đi ngôi sao sáng nhất của Liverpool. Với túi tiền rủng rỉnh từ thương vụ kỷ lục 222 triệu Euro miễn cưỡng hợp tác Paris Saint-Germain, Barca sẵn sàng duyệt chi gần một nửa số đó vì tiền vệ 25 tuổi đang đếm ngược ngày rời Anfield, cụ thể tròn 100 triệu Euro.

Ban di Coutinho, Liverpool xem nhu het thoi va trang tay them 25 nam nua hinh anh
Bán Coutinho cho Barcelona, Liverpool xem như hết thời và trắng tay thêm 25 năm nữa

Mọi thứ dường như dần vượt ra khỏi tầm kiểm soát nhưng đối với Liverpool, vì vận mệnh của cả mùa giải trước mắt mà họ sẽ phải “còn nước còn tát”. Thậm chí như lo sợ của huyền thoại Steve Nicol, nếu không thể giữ chân thành công Coutinho bằng mọi giá trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, đây cũng sẽ đánh dấu mốc điểm thực sự hết thời của đội bóng cũ The Kop.

“Theo cá nhân tôi, đây là thời điểm then chốt với tập đoàn Fenway Sports Group và quyền điều hành của họ. Đây chính là lúc để xem liệu Liverpool có khả năng giành Premier League trong vòng 5-6 năm tới hay không. Nếu muốn, họ buộc giữ Coutinho, bằng không tất cả sẽ phải bắt đầu lại một chu kỳ mới. Nếu Coutinho ra đi thật, CLB cần mua người khác xứng tầm lấp vào chỗ trống và phải đến 3-4 năm nữa họ mới có cơ hội.”

“Người hâm mộ sẽ hoang mang tột cùng nếu Coutinho ra đi. Nếu Liverpool biện minh rằng họ để Coutinho ra đi là vì ‘cậu ấy đã đề nghị hay cậu ấy không hạnh phúc nữa’ thì xin làm ơn, thà đừng nói với tôi mấy lời vô nghĩa đó cho xong.”

“Tất cả những gì Liverpool cần làm là tuyên bố ‘Không, chúng tôi tham vọng lớn ở Premier League, chúng tôi muốn vô địch và giữ vững đội hình xuất sắc nhất của mình.’ – Đó mới là điều tôi muốn được nghe. Nếu Liverpool bán Coutinho thì hãy giương luôn cờ trắng đi. Có mà 25 năm nữa mới mơ vô địch được nếu cứ đánh mất những trụ cột hàng đầu của mình như vậy.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X