Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Bán Dean Henderson, MU đón thủ môn Thổ Nhĩ Kỳ thay thế

Chủ Nhật 27/08/2023 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dean Henderson chuẩn bị hoàn tất việc chuyển đến Crystal Palace, và Man United sẽ chiêu mộ Altay Biyindir để thay thế cầu thủ người Anh.

Thủ môn Dean Henderson đã di chuyển tới London để hoàn tất việc gia nhập Crystal Palace. Thủ thành người Anh được cho phép kiểm tra y tế sau khi Man United đồng ý bán đứt anh. Buổi kiểm tra y tế của Henderson sẽ diễn ra trong hôm nay.

Henderson Bayindir
Bán Dean Henderson, MU đón thủ môn Thổ Nhĩ Kỳ thay thế

Giám đốc thể thao của Palace là Dougie Freedman đã có mặt tại sân Old Trafford vào hôm qua. Dean Henderson là cầu thủ dự bị không được sử dụng ở chiến thắng 3-2 trước Nottingham Forest. Thủ thành 26 tuổi không có cơ hội cạnh tranh vị trí tại sân Old Trafford mùa này sau sự xuất hiện của Andre Onana.

Khi thương vụ chuyển nhượng Henderson hoàn tất, Man United sẽ đón Altay Biyindir từ Fenerbahce. Thương vụ này tiêu tốn của MU khoảng 5 triệu Euro. “Quỷ đỏ” muốn thực hiện hai thương vụ này cùng thời điểm để không bị thiếu hụt về nhân sự.

Bayindir chưa bao giờ thi đấu ở một quốc gia khác ngoài quê nhà Thổ Nhĩ Kỳ. Cầu thủ 25 tuổi sẽ cạnh tranh vị trí với Onana ở mùa giải tới nhưng hầu như chắc chắn chỉ đóng vai trò thủ môn số 2. Có thể Bayindir sẽ được trao cơ hội ở các trận đấu ít quan trọng tại đấu trường Carabao Cup và những trận đấu nhẹ nhàng tại FA Cup.

Về phần Dean Henderson, cơ hội để thủ thành này ra sân thường xuyên ở Crystal Palace là tương đối sáng sủa. Anh chỉ phải cạnh tranh với Sam Johnstone, một thủ thành cũ khác của Man United, ở Crystal Palace.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X