Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Bán đấu giá đôi giày của David Beckham

Thứ Sáu 24/11/2023 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đôi giày màu vàng được David Beckham mang trong trận đấu thứ 100 của anh với đội tuyển Anh sẽ được bán đấu giá với mức mức giá ước tính khoảng 10.000 bảng Anh.

Đôi giày Adidas Predators 2008 được David Beckham sử dụng trong trận đấu với Pháp vào ngày 26 tháng 3 năm 2008. Tuyển Anh bị đánh bại với tỷ số 1-0 và Beckham thậm chí còn phải nhận thẻ vàng ở phút 39.

Những cái tên như Rio Ferdinand, Frank Lampard, Steven Gerrard, John Terry và Wayne Rooney đều đá chính trong màu áo Tam sư ở trận đấu này. 

Trong khi đó, Franck Ribery, Nicolas Anelka, William Gallas và Claude Makelele thi đấu cho tuyển Pháp. Đôi giày này được sản xuất đặc biệt dành cho Beckham và có hình ảnh biểu tượng của Manchester United trên giày bên trái.

Bán đấu giá đôi giày của David Beckham 1

Bán đấu giá đôi giày được David Beckham sử dụng ở trận đấu thứ 100 cho ĐT Anh

 

Tên của ba đứa con khi đó của Beckham là Brooklyn, Romeo và Cruz cũng được thêu trên thiết kế. Đôi giày này dự kiến sẽ được bán đấu giá vào ngày 5 tháng 12 như một phần của cuộc đấu giá đồ thể thao do nhà đấu giá Graham Budd Auctions có trụ sở tại Northamptonshire thực hiện.

Mức giá khởi điểm cho đôi giày của Beckham là 4.600 bảng Anh, ước tính rằng đôi giày này có thể có giá lên tới 8.000-10.000 bảng Anh. David Convery, người đứng đầu bộ phận lưu niệm thể thao tiết lộ:

“David Beckham không chỉ là một cầu thủ mang tính biểu tượng mà anh ấy là người bắt đầu cuộc cách mạng phong cách với kiểu giày vàng này. Đôi giày này đã thu hút sự chú ý trên toàn cầu và chúng tôi sẽ không ngạc nhiên nếu chúng đạt hoặc thậm chí vượt xa mức giá ước tính."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X