Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bạn cũ của Công Phượng chính thức rời khỏi Man City

Thứ Ba 01/09/2015 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Việc Otamendi cập bến Etihad đã khiến cho vị trí trung vệ của đội bóng áo xanh trở nên thừa mứa và một cầu thủ trẻ như Denayer buộc phải rời đi cũng là điều dễ hiểu.

Ban cu cua Cong Phuong chinh thuc roi khoi Man City hinh anh
Jason Denayer chính thức chuyển tới Galatasaray

Hồi giữa tháng 8 vừa qua, Man City đã đánh bại người hàng xóm Man United một cách ngoạn mục để có được sự phục vụ của trung vệ người Argentina, Nicolas Otamendi với mức giá kỉ lục 32 triệu bảng. Sự xuất hiện của cầu thủ 27 tuổi khiến cho vị trí trung vệ của Man City trở nên thừa mứa với 3 cái tên sẵn có trước đó là đội trưởng Kompany, cầu thủ trẻ tiềm năng Mangala và cả lão tướng Martin Demichelis. Chính vì vậy, khả năng ra sân của sao trẻ Jason Denayer trong đội hình của Man City gần như là bằng không.

Theo tin chuyển nhượng Man City ngày 1/9, đương kim Á quân nước Anh đã chính thức để tài năng trẻ người Bỉ của mình tới Galatasaray thi đấu theo dạng cho mượn một mùa giải. Dù vừa gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với đội chủ sân Etihad hồi hè vừa qua nhưng có thể thấy Denayer vẫn chưa đủ khả năng lẫn kinh nghiệm để thi đấu cho Man xanh. Vì vậy, việc chuyển đến Thổ Nhĩ Kì sẽ là cơ hội để sao trẻ 20 tuổi tích lũy kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao và trở lại thi đấu cho đội bóng thành Manchester trong tương lai gần. Đây là mùa giải thứ hai liên tiếp mà bạn cũ của Công Phượng bị The Citizens đem cho mượn. Mùa trước, trung vệ sinh năm 1995 đã thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Celtic và được HLV Pellegrini đưa vào danh sách những cầu thủ tham gia chuyến du đấu hè của đội bóng.

Jason Denayer: Nhân tố X của hàng phòng ngự Man City mùa tới
(Bongda24h.vn) – Sự xuất hiện của tài năng trẻ Jason Denayer rất có thể sẽ mang đến cho hàng phòng ngự của Man City mùa tới một làn gió mới trong bối cảnh...

Phát biểu trong ngày ra mắt đội bóng mới, Jason Denayer cho biết: “Kể từ giây phút đặt chân tới đây tôi đã được chào đón rất nồng nhiệt. Mọi người ở đây rất tốt với tôi. Galatasaray là một đội bóng lớn trên thế giới. Họ có vị thế không nhỏ ở cả đấu trường nội địa lẫn Champions League. Được chơi cho một đội bóng lớn thế này là một điều tốt với tôi. Mục tiêu chính của tôi là sẽ được ra sân thi đấu càng nhiều trận càng tốt và giành chiến thắng cùng với các đồng đội.”

Jason Denayer là một trong những sao trẻ tiềm năng nhất của Man City ở thời điểm hiện tại. Anh hứa hẹn sẽ trở thành thủ lĩnh ở hàng phòng ngự của đội bóng áo xanh trong tương lai. Dù mới chỉ 20 tuổi nhưng Denayer đã được HLV Marc Wilmots trao cơ hội thi đấu ở vòng loại Euro 2016. Cầu thủ trẻ của Man xanh hiện giờ đã có 3 trận khoác áo đội tuyển quốc gia. Anh chắc chắn sẽ là một phương án hữu hiệu thay thế cho người đàn anh Vincent Kompany ở cả Man City lẫn đội tuyển Bỉ trong trường hợp đội trưởng của The Citizens sa sút phong độ ở mùa giải tới.

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X