Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bán Christian Eriksen là lựa chọn sáng suốt với Tottenham”

Thứ Tư 21/08/2019 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham bán Christian Eriksen ở Hè 2019 là lời khuyên từ người cũ Paul Robinson, hợp đồng của ngôi sao người Đan Mạch với Spurs chỉ còn thời hạn đến Hè 2020.

Tottenham được khuyên nên bán Christian Eriksen


Trong những mùa giải gần đây, Christian Eriksen là cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của Tottenham. Ngôi sao sinh năm 1992 thậm chí được ví như nhạc trưởng của đội bóng thành London, cầu thủ này được đánh giá cao ở cả khía cạnh ghi bàn lẫn kiến tạo.
 
Tottenham bán Christian Eriksen là quyết định sáng suốt hình ảnh

Tottenham được khuyên nên bán Eriksen 


Hợp đồng của Christian Eriksen với Tottenham chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, sau một thời gian dài gắn bó với Spurs dường như ngôi sao người Đan Mạch đã muốn ra đi. Real Madrid và Juventus đang là những đội bóng muốn có Eriksen.

Mới đây, Tottenham muốn gia hạn hợp đồng với Eriksen, họ chấp nhận đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần cho tiền vệ này nhưng anh đã từ chối. Ngôi sao sinh năm 1992 đang quyết tâm rời Spurs. Nếu không bán Eriksen, “Gà trống” có thể mất tiền vệ này theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm tới.

Tottenham bán Christian Eriksen ở Hè 2019 là lời khuyên từ người cũ Paul Robinson: “Tôi nghĩ rằng Tottenham nên bán cậu ấy ở Hè năm nay. Eriksen đã không còn muốn cống hiến cho CLB, bởi vậy nên giải thoát cho cậu ấy”.

“Nếu Tottenham cố gắng giữ chân Eriksen ở Hè 2019, họ có thể mất trắng tiền vệ này. Đội bóng đã đưa về Lo Celso, cậu ấy có thể thế vị trí do Eriksen để lại. Bán cậu ấy ở Hè 2019 và thu về ít nhất 45 triệu bảng là điều cần thiết”.

“Tottenham sẽ rất khó để thuyết phục Eriksen ký hợp đồng mới, nếu cậu ấy muốn ở lại cậu ấy đã đồng ý gia hạn từ lâu rồi. Eriksen là một cầu thủ tốt, nhưng Tottenham là một đội bóng tốt. Tôi tin Pochettino sẽ tìm ra phương án thay thế cậu ấy”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X