Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Bắn chết” Bầy cáo, người hùng của Chelsea nói gì?

Thứ Hai 19/03/2018 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu giữa Leicester vs Chelsea mới đây, thầy trò Antonio Conte đã thi đấu kiên cường và giành chiến thắng sau 120 phút.


2 sát thủ của 2 đội – Alvaro Morata và Jamie Vardy đều nổ súng, khiến trận đấu cân bằng trong 90 phút và cả 2 phải bước vào hiệp phụ. Và ở phút thi đấu 105, cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị Pedro đã tỏa sáng, giúp The Blues tiến vào bán kết FA Cup.
 
Rất vui mừng sau khi ghi bàn ấn định kết quả trận đấu Leicester vs Chelsea (1-2), tiền đạo Tây Ban Nha đã có những chia sẻ: “Đây là một trận chiến rất khó khăn. Thật tốt khi tôi là người ghi bàn cuối cùng giúp đội bóng đi tiếp. Bàn thắng này sẽ giúp ích rất nhiều cho sự tự tin của tôi.”
 
“Rất khó để vượt qua tuyến phòng thủ của Leicester. Họ bảo vệ khung thành rất tốt với một sức ép lớn. Rất khó để giành chiến thắng trước đội bóng này. Nhưng điều quan trọng nhất với chúng tôi, Chelsea đã thi đấu như một tập thể và đã tiến vào bán kết.”

Ban chet Bay cao, nguoi hung cua Chelsea noi gi hinh anh

Pedro ấn định tỷ số trong trận Leicester 1-2 Chelsea


“Chúng tôi cần phải chiến đấu như vậy trong những trận đấu tới. Đó là một tình thế khó khăn cho toàn đội ở Premier League (xếp thứ 5), nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu. Chelsea có cơ hội tốt để tiến vào trận chung kết và cạnh tranh cho vị trí Top 4. Dù sao, lúc này là thời điểm thư giãn và tận hưởng chiến thắng” – Pedro chia sẻ sau trận Leicester vs Chelsea.
 
Trong khi đó, ông thầy Conte cũng rất hài lòng với phong độ của các học trò, đồng thời hy vọng đội nhà sẽ vô địch giải đấu này. HLV Italia cho biết: “Mùa trước, chúng tôi đi đến trận chung kết FA Cup và thua. Lúc này, toàn đội đã đặt chân vào bán kết. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình trong mọi giải đấu. Chúng tôi muốn đem niềm vui tới người hâm mộ, những người đã ủng hộ CLB rất nhiều trong ngày hôm này.”
 
“Giải đấu này rất quan trọng” – Conte phát biểu sau trận Leicester vs Chelsea. “FA Cup rất quan trọng với đất nước này. Mùa trước, chúng tôi đã thất bại trong trận chung kết và đó là điều đáng tiếc. Hy vọng nếu một lần nữa có mặt ở trận đấu cuối cùng, tôi muốn thay đổi kết quả ở mùa giải trước.”
 
Thông số Leicester 1-2 Chelsea
Leicester vs Chelsea
 
Bán kết FA Cup: M.U đụng “thứ dữ”, Chelsea thở phào
Trong khi Manchester United đụng độ Tottenham thì Chelsea lại chỉ phải gặp một Southampton nhẹ ký nhất ở bán kết FA Cup.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X