Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bán Adebayor, Wenger nhắm Martins thay thế

Thứ Hai 20/07/2009 00:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi bán Emmanuel Adebayor cho Machester City, HLV Arsene Wenger đang tính đến phương án chiêu mộ tiền đạo Obafemi Martins từ Newcastle United.

Martins sẽ là mục tiêu mà Wenger nhắm đến

Với 25 triệu bảng từ việc bán Adebayor cho Man.City, Arsene Wenger đã có thêm một khoản lớn để bước vào thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có một bản hợp đồng nào được hoàn tất và giờ là lúc Wenger phải đẩy mạnh chiến dịch mua sắm của mình bằng những tân binh giàu cả chất và lượng.

Theo như tờ People đưa tin, công việc trước mắt mà HLV có biệt danh "giáo sư" sẽ là tăng cường hàng công đang có một khoảng trống lớn sau sự ra đi của Adebayor. Theo đó, mục tiêu mà nhà cầm quân người Pháp hướng đến chính là tiền đạo của Newcastle, Obafemi Martins.

Mùa giải năm ngoái, Arsenal cũng từng thể hiện sự quan tâm đến chân sút người Nigeria. Nhưng ở vào thời điểm đó, Arsenal vẫn đang còn khá đầy đủ lực lượng trong khi "Chích chòe" lại không có ý định để cựu tiền đạo Inter ra đi. Vì thế bản hợp đồng đã bị đóng băng và nó chỉ được hâm nóng lại khi tình cảnh của hai CLB đã đổi khác.

Arsenal cần một chân sút đẳng cấp để có thể thay thế Adebayor. Newcastle còn bi đát hơn khi họ không thể trụ hạng thành công. Với quỹ lương phình to của CLB sẽ phải chơi tại Champions mùa tới, đội bóng vùng Đông Bắc buộc phải bán đi một số cầu thủ quan trọng. Trường hợp của Owen là điển hình khi anh được toàn quyền quyết định tương lai và đã chọn Manchester United. Việc bán Martins cũng được coi là một phương án hợp lý để giải quyết cho bài toán kinh tế lúc này của Chích chòe.

Theo tờ People thì mức phí chuyển nhượng mà phía Arsenal yêu cầu là 7 triệu bảng. Một con số đủ được đánh giá là đủ thuyết phục để Newcastle chịu nhả cây săn bàn người Nigeria.

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X