Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Chẳng có người hâm mộ nào đồng ý với European Super League”

Thứ Ba 20/04/2021 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của Patrick Bamford sau trận hoà Liverpool rạng sáng nay, về chủ đề European Super League đang khiến thế giới bóng đá chao đảo.

Bamford không đồng ý với ESL


Trong bối cảnh European Super League đang được thành lập và sớm đi vào hoạt động,, người hâm mộ bóng đá thế giới và cầu thủ của những đội bóng không tham gia sẽ là những đối tượng bị ảnh hưởng nhiều nhất. Đây là giải đấu của những đại gia và được Chủ tịch Real – Florentino Perez là “trùm cuối”.
 
Chia sẻ trên BBC sau trận hoà 1-1 trước Liverpool, Patrick Bamford khẳng định: “Tôi thất vọng vì Leeds không thể đánh bại đối thủ. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội và thật xấu hổ vì không ghi nhiều hơn 1 bàn.
 
Trước khi trở thành cầu thủ bóng đá, tất cả chúng ta đều là người hâm mộ. Tôi nghĩ ý tưởng thành lập giải đấu mới đã rời xa giá trị đó. Tôi nghĩ đó là một sai lầm.

Bamford dưa Leeds vươn lên dẫn 2-1
Patrick Bamford không đồng ý với European Super League
 
Bạn muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Nhưng với tôi, việc thi đấu ở một giải mà không lên/xuống hạng thì không phải bóng đá, nó không thể bị đem ra làm trò đùa. Ở thời điểm này, tôi không hiểu giải đấu này sẽ giúp được gì.
 
Tất cả mọi cầu thủ, mọi đội bóng đều có đối thủ của mình, nhưng trên tất cả thì mọi người đều yêu bóng đá. Chúng tôi bị sốc và từ những gì tôi chứng kiến, tôi không thấy bất kỳ NHM nào thích thú với điều này.
 
Bóng đá chắc chắn phải dành cho fan. Nếu không có NHM, bóng đá chẳng là gì. Chúng ta cần phải chung tay để chống lại ý tưởng này.”
 
Bruno Fernandes không hài lòng với MUBruno Fernandes không hài lòng với MU
Trước tâm điểm European Super League được thành lập, tiền vệ Bruno Fernandes đã chính thức đưa ra ý kiến của mình.
Chủ tịch UEFA chỉ đích danh 2 nhân vật “đâm sau lưng chiến sĩ”Chủ tịch UEFA chỉ đích danh 2 nhân vật “đâm sau lưng chiến sĩ”
Tiếp tục là một chỉ trích nặng nề của Chủ tịch UEFA – Aleksander Ceferin về giải đấu European Super League đang trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X