Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bamford nói gì sau khi đẩy Arsenal xuống thứ 11?

Thứ Ba 09/02/2021 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, tiền đạo Patrick Bamford đã toả sáng để đem về chiến thắng 2-0 trước đối thủ Crystal Palace, qua đó giúp Leeds vươn lên nửa trên bảng xếp hạng.

Bamford chia sẻ sau bàn thắng thứ 100

Trong bối cảnh Arsenal để thua Aston Villa ở vòng đấu này, 3 điểm giành được trước Palce đưa Leeds vươn lên vị trí thứ 10, đẩy Pháo thủ xuống nửa dưới bảng xếp hạng. Cái tên ấn định tỷ số 2-0 Patrick Bamford cũng đạt cột mốc ấn tượng với bàn thắng thứ 100 trong sự nghiệp của mình.

Chia sẻ trên Sky Sports, cánh chim lạ của Premier League năm nay cho biết: “Điều quan trọng nhất là giành được 3 điểm, nhưng cũng thật tuyệt khi cán mốc 100 bàn trong sự nghiệp. Cột mốc này quá hạn so với dự định, nhưng dù sao nó cũng thật tuyệt vời.

Patrick Bamford cán mốc bàn thắng thứ 100 trong sự nghiệp hình ảnh

Patrick Bamford cán mốc đặc biệt trong sự nghiệp


Chúng tôi đã biến sân nhà của mình trở thành một pháo đài. Chúng tôi luôn chiến đấu 100% sức lực, và công việc đầu tiên của các tiền đạo là phòng ngự, phải gây áp lực. Thực hiện cả 2 công việc yêu cầu thể lực cao, điều đó rất khó khăn nhưng giúp tôi trở thành một cầu thủ, cũng như một người mạnh mẽ hơn.
 
Vị trí trên ĐT ư? Tôi nghĩ có 4-5 chân sút chưa từng được triệu tập lên ĐT Anh và tất cả bọn họ đều đang làm tốt công việc của mình. Thật thú vị để chờ xem ai sẽ được lựa chọn.
 
Với Leeds, sau 16 năm mới trở lại Premier League thì điều quan trọng là chúng tôi phải xây dựng nền móng vững chắc. Cá nhân tôi đã ‘captain’ mình trong game Fantasy, và thật tuyệt khi đã ghi bàn.”
Patrick Bamford – Từ ‘rich kid’ từ chối Harvard đến cánh chim lạ xứ sương mùPatrick Bamford – Từ ‘rich kid’ từ chối Harvard đến cánh chim lạ xứ sương mù
Nếu không theo nghiệp cầu thủ, có lẽ Patrick Bamford đang đạt được những thành tựu nghiên cứu hoặc làm một nhạc sĩ. Nhưng thay vào đó, tiền đạo của Leeds...
Phát hiện: Arsenal dính lời nguyền mang tên Man UnitedPhát hiện: Arsenal dính lời nguyền mang tên Man United
Thất bại trước Aston Villa mới đây của Arsenal nghe có vẻ không liên quan, nhưng lại có mối liên hệ lớn với… thầy trò Solskjaer.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X