Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli:"Man City là đội bóng mạnh nhất thế giới"

Thứ Tư 19/01/2011 04:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Là một chân sút được đánh giá có tài năng và đầy triển vọng của bóng đá Italia nhưng Mario Balotelli xem ra là một người không biết cư xử sao cho phải phép. Anh chàng này thường xuyên có những phát biểu hơi "cuồng ngôn" về các ngôi sao đi trước và đã thành danh cũng như tự huyễn hoặc về khả năng của mình. Wayne Rooney là nạn nhân mới nhất bị Balotelli "khinh thường".

Mario Balotelli và Antonio Cassano đều là những tài năng của bóng đá Ý và đều đã từng bị quy kết là những "bad boy" do thói ăn chơi trác táng cũng như có những phát biểu gây sốc trước báo giới. Tuy nhiên, khi Cassano đang dần cải thiện hình ảnh của mình, anh ngày một trưởng thành và chủ yếu tập trung cho sự nghiệp và mới đây nhất cựu cầu thủ của Sampdoria đã có những trận đấu ra mắt tương đối tốt trong màu áo CLB mới - AC Milan thì Balotelli lại đang ở thái cực ngược lại.

Balotelli lại giở thói "lộng ngôn" trước báo giới

Phải thừa nhận một điều rằng kể từ khi về với Man City, Balotelli cũng đã có một số trận chơi rất hay nhưng như thế không có nghĩa anh ta là số 2 thế giới chỉ sau Messi như tuyên bố sau khi anh nhận giải "Golden Boy"(Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu). Chữ tài thường đi với chữ tật và điều đó đúng với cầu thủ năm nay mới 20 tuổi này. Khinh miệt khi phát biểu không biết Jack Wilshere là ai, không coi đàn anh như Fabregas ra gì, lớn tiếng "dạy khôn" cả thầy cũ - Jose Mourinho, tất cả đều là những chiến tích của Balotelli.

Nhưng chưa hết ở đó, mới đây nhất Balotelli còn lôi cả Wayne Rooney ra để làm chủ đề phát biểu trước báo giới. Phát biểu trước báo giới, chân sút người Italia "mạnh mồm" nói:"Rooney là một cầu thủ giỏi nhưng không phải xuất sắc nhất ở Manchester. Hàng tấn công của chúng tôi với Balotelli - Tevez - Dzeko là hàng tấn công mạnh nhất trên thế giới thậm chí hơn cả Barcelona và Real Madrid. Chúng tôi là đội bóng mạnh nhất và chúng tôi có thể giành mọi chiến thắng, điều cần làm bây giờ là cải thiện sự thuyết phục trong mỗi chiến thắng đó. Các fans của United sẽ xúc phạm tôi sau những tuyên bố này? Không họ sẽ gặp tôi trên phố và nói rằng hãy đến với chúng tôi. Nhưng ước mơ của tôi là đánh bại họ bởi đó là điều mà các fans của City quan tâm. Họ thực sự tuyệt vời đối với tôi. Tôi nghĩ họ đã hát vang tên tôi khi tôi lập hat-trick và tôi thực sự hạnh phúc khi đó."

Balotelli đang phải trải qua giai đoạn dưỡng thương và có vẻ như việc đó khiến cho anh chàng này tỏ ra dễ cáu kỉnh. Ông cha ta đã dạy "Nhàn cư vi bất thiện" và chân sút người Italia đang ở trong tình trạng vô cùng rỗi việc. Anh lôi hết người này đến người khác ra để "bêu xấu" trên mặt báo. Thiết nghĩ đó là điều hết sức nên tránh với một cầu thủ mới chỉ ở cái tuổi đôi mươi như Balotelli. Anh chàng "ngựa chứng" này có lẽ nên tập trung nhiều hơn cho nhiệm vụ trên sân cỏ hơn bởi với việc Edin Dzeko cập bến Man City thì vị trí dành cho Balotelli có thể sẽ chỉ là ở trên băng ghế dự bị mà thôi.

Tiến Thịnh

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X