Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli: Tôi chọn áo số 45 vì 4+5=9!

Thứ Ba 26/08/2014 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Như đàn anh Ivan Zamorano ngày trước ở Inter chọn áo số 18 mang ý nghĩa 1+8=9, nay Mario Balotelli cũng theo đuổi chiếc áo số 45 với ý nghĩa tổng hai số bằng 9. Sau nhiều năm, cuối cùng Balotelli cũng đã thừa nhận điều này.

Balotelli gắn bó với chiếc áo số 45 từ khi anh còn là một tài năng ở Inter. Sau đó khi sang Man City rồi AC Milan, chân sút 24 tuổi vẫn chọn chiếc áo này. Liverpool là điểm dừng chân mới của anh và chiếc áo số 45 vẫn tiếp tục được Balotelli chọn. Anh vừa chia sẻ về quyết định khá dị của mình trên trang chủ của Liverpool: “Ngày xưa, khi còn là một tài năng trẻ của Inter, tôi chỉ được chọn áo từ số 36 đến 50. Bởi đây là những số áo dành cho cầu thủ trẻ. Nhìn qua các số, tôi chỉ thấy 45 là được vì bốn cộng năm bằng 9. Tôi đã đùa như thế nhưng quả thật sau đó, tôi ghi bàn trong 4 trận liên tiếp. Thế là tôi gắn bó với chiếc áo số 45 từ đó. Nó luôn mang lại cho tôi may mắn. Tôi chỉ chọn áo số 45 khi khoác áo CLB”.

Balotelli chính thức gia nhập Liverpool
Balotelli với chiếc áo số 45 quen thuộc

Dù số áo nào đi nữa, Balotelli vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu trên hàng công Milan và Liverpool. Việc chọn áo số 45 chỉ chứng tỏ những điều thú vị ở chân sút lắm tài nhiều tật này. Trước kia anh từng bắn phi tiêu vào đồng đội, từng bắn pháo hoa trong khách sạn… Nhưng Balotelli cũng từng bỏ tiền túi giúp đỡ nhiều người vô gia cư… Trong con người Balotelli có lẽ luôn tiềm ẩn sự bất ngờ. Và khi chiêu mộ anh, chắc chắn Liverpool cũng đã chuẩn bị sẵn cho những bất ngờ mà Balotelli mang lại. Vấn đề là bất ngờ ấy có nguy cơ là xấu nhiều hơn tốt.
 
Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X