Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli thề không quay trở lại Liverpool nếu còn Klopp

Thứ Ba 04/10/2016 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Balotelli mới đây đã tiết lộ rằng anh đã chấm dứt mối quan hệ với Jurgen Klopp sau khi bị chiến lược gia người Đức đuổi khỏi Anfield ngay khi mới đến nắm quyền.
Balotelli the khong quay tro lai Liverpool neu con Klopp hinh anh
Balotelli không được HLV Klopp trao cơ hội tại Liverpool

Tiền đạo Mario Balotelli được HLV Brendan Rodgers đưa về Liverpool vào năm 2015 từ AC Milan. Anh nhận được kỳ vọng lớn từ NHM vì đã từng có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League, đồng thời cũng được xem là một sát thủ tiềm năng bậc nhất thế giới. Chỉ cần cải thiện thái độ tập luyện và thi đấu, Super Mario hoàn toàn có thể tiến bộ vượt bậc và đưa đội bóng thành phố cảng tới thành công.

Tuy nhiên, trong những năm tháng khoác trên mình màu áo đỏ, Balotelli gần như không thể hiện được bất cứ điều gì. Anh trải qua một mùa giải 2014/15 đầy thảm họa khi chỉ ghi được duy nhất một bàn thắng sau 16 lần ra sân. Xét trên mọi đấu trường, thành tích ghi bàn của cầu thủ người Ý cũng chỉ dừng lại ở mức 4 bàn qua 28 lần ra sân, ngang ngửa thành tích của “bom xịt” Falcao bên phía Man United.

Với phong độ chạm đáy như vậy, cầu thủ sinh năm 1990 đã bị gửi đến Serie A thi đấu cho đội bóng cũ AC Milan theo dạng cho mượn ở mùa giải năm ngoái. Tuy vậy, Balotelli vẫn chìm nghỉm do ham chơi hơn tập luyện. Trong suốt cả mùa giải, anh được ra sân 20 lần nhưng có được vỏn vẹn một pha lập công. Chứng kiến những gì Balotelli thể hiện, HLV Klopp đã không ngần ngại cô lập cầu thủ này tại Anfield và để anh cập bến Nice mùa hè vừa qua theo dạng chuyển nhượng tự do.

Thế nhưng mọi chuyện đã bắt đầu trở nên sáng sủa hơn với Balotelli. Xứ sở lục lăng có lẽ là bến đỗ hoàn hảo để cầu thủ người Ý chứng tỏ giá trị và lấy lại phong độ săn bàn đáng sợ mà anh đã đánh mất trong những năm gần đây. Chỉ sau ba trận đầu tiên được khoác áo Nice tại Ligue 1, Super Mario đã ghi được 5 bàn thắng. Những pha lập công quan trọng của cầu thủ người Ý đang giúp cho đội bóng có biệt danh “đại bàng” dẫn đầu bảng xếp hạng giải VĐQG Pháp, vượt qua cả những đội bóng sừng sỏ như PSG, Monaco hay Lyon.

Mới đây, cầu thủ người Ý đã tiết lộ rằng anh chắc chắn sẽ không trở lại thi đấu cho Liverpool vì mối quan hệ với HLV Klopp đã bị phá vụn. “Klopp? Tôi không biết ông ấy. Ông ấy yêu cầu tôi rời Liverpool để đến thi đấu cho mượn ở đâu đó rồi quay trở lại. Sau khi nghe điều đó, tôi chỉ đáp lại rằng: ‘Cảm ơn, tạm biệt”.
Liverpool thăng hoa, Klopp được học trò hết lời tâng bốc
Theo tiền vệ James Milner, HLV Jurgen Klopp là chiến lược gia xuất sắc nhất mà anh từng làm việc cùng từ trước tới nay.

Xuân Phong

⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X