Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli: “Tài năng của tôi là do Chúa ban tặng"

Thứ Tư 30/05/2012 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Dường như những trò lố của tiền đạo trẻ thuộc biên chế Manchester City Mario Balotelli sẽ không bao giờ chấm dứt mặc dù anh vừa lên tiếng sẽ học lại cách cư xử.

Super Mario luôn là trọng tâm chú ý của bất kỳ giải đấu nào mà anh đang tham gia thi đấu. Với cách cư xử, hay những phát ngôn từ bản thân anh, “Bad Boy” luôn đem lại cho giới hâm mộ bóng đá những bất ngờ nối tiếp bất ngờ.

Mới gần đây, cầu thủ trẻ người Italia này tuyên bố anh sẽ học lại cách cư xử để có được một vị trí cũng như chiếm được cái nhìn tốt nhất trong mắt CĐV cũng như ông thầy khó tính Roberto Mancini.. Đặc biệt hơn, Super Mario đang cùng Azzurri tham dự Euro 2012. Với khả năng của mình, HLV trưởng ĐTQG Italia Cesare Prandelli đang đặt rất nhiều niềm tin ở Balotelli.

mario balotelli
Tài năng của Balotelli sẽ giúp Azzurri bay cao tại Ba Lan và Ukraina?

Phát biểu này chẳng được bao lâu, Balotelli lại “lộ” bộ mặt thật của mình ra, trở lại đúng với bản chất của “Bad boy”, với những phát biểu vừa hài hước, vừa gây sốc.

Balotelli tuyên bố rằng sẽ chẳng bao giờ tìm được một cá nhân khác có nhiều biệt tài và tài năng như chính anh vì đó là “món quà của thế lực siêu nhiên”

“Tôi là một người thực sự khác biệt với tất cả. Nếu bạn tìm được ai đó giống tôi, hãy nói cho tôi biết, tôi sẽ mời anh chàng đó ăn tối cùng mình”, Balotelli phát biểu trên France Football, “Chẳng phải bất kỳ ai cũng có thể đánh giá đúng những gì mà tôi đang làm. Tài năng của tôi là do Chúa ban tặng. Nó thực sự tuyệt diệu”.

“Thật không dễ dàng để chấp nhận đó là sự thật. Đó là lý do tôi luôn phải đối mặt với những người thích chỉ trích tôi. Vì họ thực sự không hề hiểu tôi”

Mario Balotelli được đánh giá là tương lai của Azzurri. Thành công của tiền đạo lắm tài nhiều tật này trong màu áo Man City năm nay là một bước nhảy vọt trong sự nghiệp thi đấu cá nhân của anh. Còn trong màu áo ĐTQG, Ba Lan và Ukraina đang chờ để được chiêm ngưỡng “tài năng” của Balotelli trong màu áo Azzurri.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X