Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Balotelli sẽ trở thành huyền thoại tại Liverpool”

Thứ Sáu 19/09/2014 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một nhận định mới nhất, HLV Brendan Rodgers vừa lên tiếng khẳng định tân binh đắt giá của Liverpool mùa này là tiền đạo Mario Balotell hoàn toàn có đủ phẩm chất để trở thành một huyền thoại tại sân Anfield.

Balotelli thể hiện bản năng sát thủ dù chơi không nổi bật cả trận
Balotelli với bàn thắng vào lưới Ludogrets

Thi đấu không thực sự ấn tượng ở trận thua Aston Villa 0-1 hồi cuối tuần vừa rồi nhưng hôm qua, Mario Balotelli vừa “khai ngòi” trong cuộc tiếp đón Ludogrets tại vòng bảng Champions League. Đây là bàn thắng đầu tiên của chân sút người Italia cho The Kop, qua đó góp công giúp thầy trò HLV Rodgers giành thắng lợi chung cuộc 2-1 và có 3 điểm đầu tiên tại sân chơi danh giá nhất châu Âu.

Trên thực tế, Super Mario có vẻ như vẫn chưa hoàn toàn thích nghi được với môi trường mới, đặc biệt là về lối chơi của Liverpool. Trong khi The Kop chủ động đá nhanh với nhiều đường chuyền ở tốc độ cao thì cựu chân sút AC Milan lại tỏ hơi chậm chạp, phần vì anh đã quá quen với phong cách thi đấu tại Serie A vốn không giàu tốc độ bằng Premier League.

Mặc dù vậy, trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Rodgers đã lên tiếng bày tỏ sự hài lòng về cậu học trò của mình đồng thời khẳng định rằng Balotelli hoàn toàn có khả năng trở thành một chân sút vĩ đại tại Liverpool.

“Cậu ấy vẫn chưa đạt được phong độ tốt nhất, nhưng hãy nhớ rằng, càng thi đấu Balotelli càng tiến bộ. Vì vậy, chúng tôi sẽ tạo cơ hội để cậu ấy ra sân nhiều nhất. Bên cạnh đó, những bài tập luyện cùng các đồng đội sẽ giúp cho cậu ấy tự hoàn thiện kỹ năng của mình”,

vị chiến lược gia người Bắc Ireland phát biểu trước báo giới.

“Balotelli có khả năng dứt điểm tuyệt vời, sở hữu nền tảng kỹ thuật cá nhân khéo léo và cả sự quyết đoán cần thiết. Đó là một phong cách cực kỳ phù hợp với đấu trường Champions League. Mặc dù cậu ấy vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập một cách tốt nhất tại Liverpool nhưng cho đến thời điểm này, tất cả mọi người đều cảm thấy hài lòng về phong độ của cậu ấy. Nếu tiếp tục nỗ lực, Balotelli hoàn toàn có thể trở thành một huyền thoại mới của CLB”, nhà cầm quân 41 tuổi khẳng định.

Trong thời gian tới, khi Daniel Sturridge trở lại sau chấn thương, nhiều khả năng HLV Rodgers sẽ quay trở lại đội hình 4-4-2 kim cương để sử dụng hệ thống hai tiền đạo. Khi đó, nhiệm vụ của Balotelli trên hàng công cũng sẽ phần nào được chia sẻ và chân sút người Italia có thể thoải mái phát huy những phẩm chất kỹ thuật của mình nhiều hơn.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X