Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli sẽ sang Tây Ban Nha, Real hay Barca?

Thứ Ba 31/01/2012 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một tuyên bố hết sức bất ngờ, người đại diện của tiền đạo Mario Balotelli cho biết cầu thủ đang khoác áo Man City có thể chuyển sang khoác áo Real Madrid và Barcelona.

Người đại diện Mino Raiola cho biết ông cảm thấy Balotelli hoàn toàn đủ sức thi đấu cho hai đội bóng hàng đầu ở Tây Ban Nha. Do vậy, khả năng một ngày nào đó cầu thủ đang khoác áo Man City chuyển sang làm đồng đội của Cristiano Ronaldo ở Real Madrid hay Messi ở Barcelona là điều có thể xảy ra.

 

Người đại diện của Raiola cho hay: "Những gì tôi có thể nói là một ngày nào đó, Mario sẽ chuyển tới thi đấu cho một trong những đội bóng hàng đầu của châu Âu. Đó có thể là Real Madrid hoặc Barcelona. Vào thời điểm hiện tại, cậu ấy không muốn quay trở lại Italy thi đấu cho AC Milan".

Có thể những phát biểu của ông Raiola được coi là "đòn gió" với BLĐ Man City hiện nay cũng như với các đội bóng khác. Tài năng của Balotelli đã được kiểm chứng song tính cách có phần bất trị của cầu thủ này luôn là vấn đề mà những đội bóng lớn như Real Madrid hay Barca e ngại mỗi khi cân nhắc khả năng chuyển nhượng.

Mới đây, Balotelli đã dính vào án phạt cấm thi đấu vì hành vi giẫm vào đầu Scott Parker của Tottenham. Tuy nhiên, chỉ ít lâu sau thông báo của LĐBĐ Anh, chính ông Raiola đã đe doạ việc Balotelli sẽ chia tay Man City và bóng đá Anh vì cảm thấy bị đối xử bất công tại đây. Ông này từng tuyên bố: "Chúng ta đều rõ về hình ảnh trong sạch của Balotelli ngay từ khi cậu ấy khởi nghiệp cầu thủ và tôi từng công khai với báo chí rằng cậu ấy sẽ ở lại Man City ít nhất ba hoặc bốn năm nữa để giúp CLB hiện thực hóa các tham vọng, đồng thời để cá nhân Balotelli trưởng thành với tư cách một con người lẫn một cầu thủ. Nhưng tôi nghĩ Balotelli đang cảm thấy bị ngược đãi ở đây. Cậu ấy không thể tiếp tục chơi bóng nếu những chuyện tương tự tái diễn".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X