Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli nhận lương 15 triệu euro mỗi năm nếu tới Trung Quốc

Thứ Năm 31/03/2016 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đang có cơ hội tống khứ Balotelli khi Giang Tô Suning, một đội bóng đến từ Trung Quốc sẵn sàng chi đậm để sở hữu chân sút người Italia.


Báo bóng đá 24h cung cấp cho bạn đọc những thông tin chuyển nhượngnhận đinh bóng đá các trận bóng tại giải Ngoại hạng Anh.

Theo Il Milanista, Giang Tô Suning mới đây đã tiếp cận Balotelli để đưa chân sút này tới Trung Quốc thi đấu với mức lương lên tới 15 triệu euro mỗi năm. Đây là mức lương được đánh giá là rất cao nếu so với tài năng của Balotelli ở thời điểm hiện tại.
Balotelli nhan luong 15 trieu euro moi nam neu toi Trung Quoc hinh anh
Balotelli sẽ nhận lương khủng nếu tới Trung Quốc thi đấu.

Năm 2014, Liverpool đã chi ra 16 triệu bảng để đưa Balotelli về Anfield với mục đích thay thế cho sự ra đi của Luis Suarez. Tuy nhiên, Balotelli thi đấu khá thất vọng nên đến mùa hè 2015, Liverpool đẩy chân sút người Italia tới AC Milan theo dạng cho mượn trong một mùa giải.
Trở về Italia thi đấu, Balotelli tuy thi đấu không tệ nhưng cũng chẳng được tính là hay. Mùa này, Balotelli mới ghi được 3 bàn trong 16 trận ra sân cho AC Milan. HLV Jurgen Klopp thừa nhận không có kế hoạch giữ Balotelli ở lại Anfield mùa sau. 
Việc Giang Tô Suning hỏi mua Balotelli lúc này khiến Liverpool mừng rỡ vì tống được "hàng thừa" khỏi Anfield. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng mà đội bóng Trung Quốc đưa ra trong thương vụ này vẫn chưa được công bố.

Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X