Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli sẽ không bị "bán xới" khỏi Etihad

Thứ Ba 01/01/2013 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Balotelli chắc chắn sẽ không xuất hiện trên thị trường chuyển nhượng tháng 1 tới bởi theo tiết lộ của HLV Mancini thì chân sút người Ý chính là thần tượng của ông chủ đội bóng- Sheikh Mansour. Và vị tỉ phú Abu Dhabi này sẽ không chấp nhận để Balotelli ra đi chỉ để đổi lấy một khoản tiền "cỏn con".

Ngay khi TTCN tháng 1/2013 vừa mở cửa, Balotelli đã nhanh chóng nhận được lời mời gọi từ phía AC Milan. Tuy nhiên, trái với những thông tin trước đó từ báo chí cho rằng Cậu bé hư sắp phải cuốn gói rời Etihad, đích thân HLV Mancini đã lên tiếng khẳng định rằng đội bóng sẽ không bán Balotelli.

Balotelli sẽ phải ra đi trong tháng Một
Balotelli sẽ không bị ép phải ra đi trong tháng Một
Vị chiến lược gia người Ý cho hay: "Ông Sheikh Mansours rất hâm mộ Balotelli bởi ông ấy nhận ra rằng Balotelli có tài năng và chính cậu ta đã giúp tên tuổi của Man City vươn tầm thế giới. Man City nên hiểu rằng bản hợp đồng của Balotelli là một khoản lợi nhuận lớn và vì thế nó không thể bị ném qua cửa sổ được".

Tuy nhiên, HLV Mancini cũng cho rằng nếu Balotelli thật sự muốn rời đi thì đó là việc không thể ngăn cản: "Tôi nghĩ rằng Balotelli sẽ ở lại nhưng tương lai phụ thuộc hoàn toàn vàobản thân của cậu ấy".

Quan hệ của Balotelli và CLB đã xấu đi nghiêm trọng sau khi đội bóng nhà giàu thành Manchester tuyên phạt Cậu bé hư 2 tuần lương vì những lỗi được quy là vô kỷ luật hồi mùa bóng trước. Mặc dù vậy, Mancini vẫn khẳng định rằng chẳng có xích mích gì giữa ông và cậu học trò đồng hương cả. Ông cho hay: "Quan hệ giữa tôi và Balotelli luôn tốt đẹp. Tôi quý mến cậu ấy bởi vì chúng tôi đã làm việc với nhau trong nhiều năm qua và tôi đã được nhìn thấy cậu ấy trưởng thành".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X