Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli sẽ được ra sân trong trận "chung kết" Premier League?

Thứ Sáu 27/04/2012 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đó chính là tuyên bố mới nhất của HLV Mancini bất chấp việc nhiều lần trước đây ông đã tuyên bố sẽ "cạch" mặt Cậu bé hư.

Premier League năm nay có thể coi là hấp dẫn nhất trong những năm trở lại đây khi mà đã gần tới tháng 5 rồi nhưng cục diện của mùa giải vẫn chưa hé lộ. Đội nào là đội vô địch? Đội nào có suất trong top 4?... vẫn là những câu hỏi chưa có lời giải. Nhưng sớm thôi, chắc chỉ sau vòng đấu này, mọi chuyện sẽ được định đoạt.

balotelli
Balotelli đã được Mancini tha thứ và có thể ra sân trong trận derby thành Manchester tới đây

Bởi lẽ, nội trong vòng 36 này, sẽ diễn ra cuộc đọ sức tay đôi giữa 2 đội đầu bảng Man Utd và Man City. Với 3 điểm hơn kém nhau trên BXH, cả Sir Alex hay Mancini đều hiểu rằng trận derby trên sân Etihad tới là trận đấu buộc-phải-thắng khi mà kẻ thua, ngoài việc không thể có ngôi đầu bảng còn sẽ bị ảnh hưởng tâm lý rất nặng nề.

Chính vì lẽ đó, ngay từ bây giờ HLV Mancini đã bắt đầu có những toan tính để tối đa hóa sức mạnh tấn công của nửa xanh thành Manchester. Trong một buổi trả lời phỏng vấn ngày hôm nay, Mancini cho biết sẽ có thể tái sử dụng Balotelli sau khi tiền đạo này vừa thụ án treo giò 3 trận: "Bất chấp những việc ngu ngốc mà cậu ấy đã làm, Balotelli vẫn đóng vai trò rất quan trọng, ví dụ như một cú đúp ngay tại Old Trafford hồi đầu mùa giải vậy. Với cậu ấy không có gì là không thể. Tôi sẽ công bố lựa chọn của mình vào chủ nhật nhưng Balotelli cũng sẽ được đối xử công bằng như những cầu thủ khác."

Động thái này của vị chiến lược gia người Ý cho thấy rằng ông vẫn rất tin tưởng vào Balotelli bất chấp hàng loạt vụ việc tai tiếng anh gây ra gần đây như: trốn đi chơi đêm, chơi bời với gái gọi... và nghiêm trọng nhất là pha vào bóng ác ý với Alex Song của Arsenal dẫn tới án treo giò 3 trận. Mặc dù từng nhiều lần tuyên bố rằng sẽ "cạch" mặt Balotelli nhưng có vẻ như thời gian đã làm Mancini nguôi ngoai và vào lúc này ông chỉ quan tâm tới lợi ích của toàn thể đội bóng: " Đội bóng giống như một gia đình và khi những đứa trẻ làm điều dại dột, cha mẹ cần phải dạy dỗ và biết cách tha thứ cho chúng. Balotelli còn trẻ và những lỗi lầm nghiêm trọng của cậu ấy đã đưa đội bóng vào tình hình khó khăn. Nhưng tôi vẫn nghĩ rằng cậu ấy thật sự là một tài năng lớn và hi vọng cậu ấy sẽ ở lại Man City vào mùa tới."

Mặc dù lý giải cho việc chuẩn bị gọi Balotelli vào lại đội tuyển là vì muốn tốt cho CLB nhưng những phát biểu của vị chiến lược gia "đanh đá" Mancini ngay lập tức đã gặp phải sự phản đối từ một lượng lớn CĐV Man City. Theo họ, Tevez và Aguero hay thậm chí là Dzeko vẫn còn tốt chán so với kẻ "phá thối" như Balotelli không chỉ về mặt kỉ luật mà là cả về chuyên môn nữa.

  • Minh Ngân

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X