Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli sẽ chỉ rời Liverpool với giá 70 triệu euro

Thứ Năm 29/01/2015 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mino Raiola người đại diện của Balotelli khẳng định, Balotelli chỉ rời Liverpool với giá chuyển nhượng từ 60 đến 70 triệu euro.

Balotelli đầu quân cho Liverpool ở mùa Hè 2014 với mức phí chuyển nhượng 16 triệu bảng từ câu lạc bộ AC Milan. “Ngựa chứng” được kỳ vọng rất nhiều nhưng chỉ mang lại sự thất vọng.

Balotelli của Liverpool mới được ra sân 12 lần ở Premier League mùa này, với tổng thời lượng 762 phút. Tiền đạo người Italia đã không ghi được bàn thắng cũng như có đường kiến tạo nào thành bàn.

Màn trình diễn của Balotelli khiến các cổ động viên của Liverpool và ban lãnh đạo The Kop cảm thấy thất vọng. Vì vậy, đã xuất hiện nhiều tin đồn “Lữ đoàn đỏ” sẽ bán Balotelli ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Balotelli se chi roi Liverpool voi gia 70 trieu euro hinh anh
Balotelli thi đấu thất vọng ở Liverpool

Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất, Mino Raiola người đại diện của Balotelli khẳng định thân chủ của ông sẽ không rời Anfield. Theo Mino Raiola, ông và Balotelli đã gặp nhau và đánh cược.

“Tôi đã gặp và nói chuyện với Balotelli vào ngày thứ Hai, kế hoạch tiếp theo là cậu ấy sẽ tiếp tục ở Anfield. Tôi đã nói sẽ không đưa cậu ấy đi đâu cả, hoặc cậu ấy sẽ rời Liverpool với giá 60-70 triệu euro, khi đó tôi sẽ thắng cuộc hoặc Balotelli sẽ chết ở đó.” - Mino Raiola cho biết.

“Đây là lần đầu tiên tôi có bài phát biểu như vậy về một cầu thủ. Tôi đã nhìn thấy Balotelli yên lặng, thay đổi nhiều và khác hẳn với khi ở Milan.” - Mino Raiola nói thêm.

Cũng theo Mino Raiola, Balotelli đang tự cảm thấy thất vọng về bản thân: “Balotelli thất vọng với chính bản thân mình. Cậu ấy đã trải qua một thời gian tồi tệ chưa từng xảy ra trong quá khứ.”.

Hiện tại, Balotelli và các đồng đội đang tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với West Ham ở vòng 23 Premier League. Trận đấu diễn ra vào lúc 22h ngày 31/1 (giờ Việt Nam)

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X