Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli sắp sang Hà Lan thi đấu

Chủ Nhật 07/08/2016 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mirror đưa tin, CLB Ajax của Hà Lan đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Mario Balotelli của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.


Cách đây hai năm, Liverpool phải bỏ ra 16 triệu bảng để mua tiền đạo Mario Balotelli từ AC Milan. Được kỳ vọng rất nhiều tại sân Anfield nhưng những gì chân sút người Italia thể hiện chỉ đem lại sự thất vọng. Balotelli được sử dụng thường xuyên, nhưng anh lại trình diễn một phong độ tồi tệ. Chân sút sinh năm 1990 chỉ ghi 1 bàn tại Premier League sau hơn 20 lần ra sân.
Tien dao Balotelli sap sang Ha Lan thi dau hinh anh
Liverpool muốn bán tiền đạo Balotelli
Hè 2015, Liverpool đã mang về rất nhiều tiền đạo, đó là lý do tiền đạo Balotelli bị đẩy tới AC Milan theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt. Những tưởng trở lại Serie A cầu thủ này sẽ nhanh chóng lấy lại khả năng của mình, nhưng Balotelli tiếp tục chơi thất vọng. Anh chỉ ghi được 2 bàn thắng ở Serie A, thành tích này khiến cầu thủ sinh năm 1990 không thể thuyết phục AC kích hoạt điều khoản mua đứt.
HLV Besiktas phủ nhận quan tâm tới “ngựa chứng” Balotelli
Đã có tin Besiktas có ý định giải cứu tiền đạo Mario Balotelli khỏi Liverpool song HLV Senol Gunes của họ đã phủ nhận điều đó.
AC Milan đã chính thức trả lại Balotelli cho Liverpool, hiện tại cầu thủ này đang tập luyện cùng những cầu thủ trẻ. HLV Klopp không có kế hoạch sử dụng cầu thủ sinh năm 1990 bởi trong tay ông có quá nhiều lựa chọn chất lượng. Liverpool sẵn sàng bán Balotelli nhưng đến thời điểm hiện tại họ vẫn chưa nhận được một lời đề nghị hợp lý. Trong khi các đội bóng tiếp cận chân sút người Italia chỉ chấp nhận chi ra từ 6 đến 8 triệu bảng thì The Kop lại muốn thu về từ 10 đến 12 triệu bảng. Điều đó khiến Balotelli vẫn chưa thể ra đi.
tien dao Mario Balotelli hinh anh 2
Ajax sẵn sàng giải cứu Balotelli
Tờ Daily Mirror đưa tin, CLB Ajax của Hà Lan đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Mario Balotelli của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Nếu Ajax thực sự quyết tâm thì thương vụ này có khả năng thành công rất cao khi người đại diện Mino Raiola rất muốn tìm cho Balotelli một bến đỗ khác sau khi HLV Klopp đã không còn muốn trọng dụng cầu thủ này. Đội bóng của Hà Lan chỉ cần chấp nhận đặt lên bàn đàm phán 10 triệu bảng, họ sẽ có sự phục vụ của cầu thủ người Italia.

►  Xem thêm thông tin Cup C1 và lịch thi đấu Cup C1 mới nhất.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X