Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli sắp chia tay Liverpool để trở lại Serie A

Chủ Nhật 25/01/2015 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đang “chán ngấy” với phong độ tệ hại của Balotelli trong mùa giải năm nay, vì vậy việc The Kop muốn “bán tống bán tháo” tiền đạo người Italia trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này là điều dễ hiểu.

Balotelli sap chia tay Liverpool de tro lai Serie A hinh anh
Balotelli sắp rời Liverpool

Kể từ khi chuyển đến Liverpool từ AC Milan vào hồi hè vừa qua, Balotelli không để lại bất cứ một dấu ấn nào. Tiền đạo người Italia đang trở thành “cái gai” trong mắt BHL và các CĐV The Kop dù đội bóng thành phố cảng nước Anh đã phải bỏ ra 16 triệu bảng để đưa anh về. “Super Mario” được kỳ vọng sẽ thay thế vai trò làm bàn mà Suarez để lại, tuy nhiên quá nửa mùa giải đã trôi qua nhưng Balotelli vẫn chưa thể có nổi một pha lập công nào tại Premier League. Rõ ràng, cựu tiền đạo của Man City và AC Milan đang là “cục nợ” tại sân Anfield.

Dù HLV Brendan Rodgers vẫn đang hết sức kiên nhẫn với Balotelli nhưng BLĐ đội bóng thì không, bởi “Ngựa chứng” vẫn đang nhận lượng 125.000 bảng/ tuần mà chẳng hề có đóng góp gì cho CLB. Theo tiết lộ độc quyền của một tờ báo lớn ở Anh mới đây thì Liverpool đang âm thầm rao bán tiền đạo người Italia cho các đội bóng ở Serie A. Thậm chí rất nhiều khả năng Balotelli sẽ trở lại quê hương chơi bóng ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này.

Trong một động thái mới nhất, chủ tịch CLB Parma Ermir Kodra đã gây sốc khi khẳng định đã đạt mọi thỏa thuận với Balotelli và chuẩn bị đưa anh trở lại Serie A. Ermir Kodra nói: “Chúng tôi đã tiến rất gần đến Mario Balotelli nhưng chúng tôi không thể tiết lộ các thỏa thuận vì đây là chuyện nhạy cảm”. Không chỉ có Parma mà nhà  ĐKVĐ Serie A Juventus cũng từng ngỏ ý muốn mua lại Balotelli. Tuy nhiên “Bà đầm già” thành Turin chỉ thực sự nhảy vào cuộc nếu “Ngựa chứng” chịu giảm lương và Liverpool hạ giá bán cầu thủ này.

Đêm qua, Balotelli tiếp tục bị bỏ rơi trong trận đấu giữa Liverpool và Bolton tại Cúp FA. Đây là trận đấu mà tiền đạo người Italia đã không được HLV Brendan Rodgers đăng ký thi đấu. Một trận đấu thất vọng của The Kop khi bị đội bóng hạng dưới Bolton cầm hòa ngay trên sân nhà Anfield. Về phía bản thân Balotelli được nghỉ ngơi trong trận này và nhiều khả năng anh sẽ trở lại trong trận bán kết lượt về League Cup với Chelsea vào ngày thứ 4 tuần sau (28/1). Cúp Liên đoàn cũng là cứu cánh duy nhất để giúp Liverpool tránh được một năm trắng tay ở mùa giải này. Trong trận bán kết lượt đi trên sân nhà thì The Kop đã chơi cực hay nhưng vẫn để Chelsea cầm hòa 1-1.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X