Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli quan hệ "như vợ chồng" với Roberto Mancini

Thứ Tư 14/11/2012 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Tiền đạo chủ lực của Man City đã thêm một lần nữa bị HLV Mancini cho ngồi ngoài trong trận đấu với Tottenham cuối tuần vừa qua. Cộng thêm với phong độ phập phù trong thời gian gần đây, đã có những tin đồn dấy lên về việc Balotelli sẽ dời Man City đến AC Milan sau mùa giải này.

Balotelli đã không còn là sự lựa chọn số 1 của HLV Mancini trên hàng công của Man xanh sau những sự sụt giảm phong độ trong mùa này. Cụ thể là tiền đạo 22 tuổi này tạo được khá nhiều cơ hội nhưng khả năng dứt điểm thành bàn của anh đã bay đi đâu mất. Do đó, Mancini đã đặt niềm tin vào bộ đôi nguyên tử người Argentina là Tevez và Aguero. Sự lựa chọn này phần nào đã chứng tỏ là ông đúng khi Tevez và Aguero đang ghi bàn đều đặn. Mà kể cả khi hai người này không ghi được bàn thì cũng chẳng đến lượt Balotelli. Dzeko mùa này là con bài chiến lược của Mancini trên băng ghế dự bị khi anh đã ghi được vài bàn thắng từ khi vào sân giữa trận đấu. Chẳng tội gì Mancini phải thay đổi khi mọi thứ đang vận hành khá là trơn tru như thế. Và cơ hội cho Balotelli cứ thế nhỏ bé dần.

Quan hệ của Balotelli và Mancini thân thiết hơn mọi người tưởng
Quan hệ của Balotelli và Mancini thân thiết hơn mọi người tưởng

Tuy nhiên đến nỗi phải rời khỏi đội bóng thì có lẽ không. Những tin đồn thất thiệt đã bị dập tắt khi vào ngày hôm qua, đại diện của Balotelli là Mino Raiola đã lên tiếng phủ nhận nó. Người này cho biết: “Quan hệ của Balotelli và HLV Mancini như đôi vợ chồng vậy, họ tranh cãi nhưng họ yêu nhau. Ai cũng có quyền có ý kiến của riêng mình, nhưng tôi xin tuyên bố là Mario sẽ ở lại Man City. Cậu ấy sẽ không tới Milan. Ít nhất là 2 năm rưỡi tới, Mario không muốn nghĩ về bất cứ CLB nào khác ngoài Man City”.

Tuy nhiên, có lẽ đối với Balotelli, nói là một chuyện. Chẳng ai muốn ngồi dự bị cả. Một vài trận đấu thì vẫn còn thấy bình thường, chứ cứ thử ngồi từ giờ đến hết năm xem, ai dám đảm bảo là Balotelli sẽ không “thả hồn trên mây” nghĩ về những đội bóng khác, nơi mà người ta cần anh hơn là ở đây.

  • Đạt Lê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X