Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli nhiều khả năng lại lỗi hẹn với thầy cũ Mourinho

Thứ Hai 19/11/2012 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Balotelli có thể sẽ không được tái ngộ với HLV Jose Mourinho khi Real hành quân tới Etihad vì lý do chấn thương.

Với phong độ không thuyết phục trong thời gian đầu của mùa giải, Balotelli bị HLV Mancini cho "ra rìa" trong trận đấu với Real tại Bernabeu hồi tháng 9. Đó là một điều đáng tiếc với Cậu bé hư bởi hơn bao giờ hết, chân sút người Ý luôn khát khao được chứng minh cho ông thầy cũ ở Inter rằng ông đã sai lầm khi chỉ trích anh là "không thể giáo dục".

Quan hệ của Balotelli và Mancini thân thiết hơn mọi người tưởng
Quan hệ của Balotelli và Mancini đang có dấu hiệu ngày một rạn nứt
Thế nhưng, có vẻ như Balotelli đang quá "vô duyên" với Jose Mourinho. Báo chí Anh đưa tin, Balotelli mới đây đã mắc phải một chấn thương lưng trong lúc tập luyện hôm thứ 6 vừa qua và nhiều khả năng không thể ra sân trong cuộc tái đấu giữa Real và Man City tại Etihad.

Thông tin này đã được chính HLV Roberto Mancini khẳng định. Ông nói: "Balotelli đã mắc phải chấn thương  ở lưng và được cho rằng không thể thi đấu. Mặc dù vậy, cũng có khả năng nếu cậu ấy hồi phục tốt hơn dự kiến. Chúng ta hãy chờ xem."

Nói là vậy nhưng nhiều người tin rằng Balotelli dù không chấn thương thì giờ đây đã không còn được Mancini cưng chiều mà sử dụng nhiều như trước nữa. Trong bối cảnh Aguero và Tevez chơi ăn ý, Dzeko thì ghi bàn "sòn sòn", Balotelli giờ đây chỉ còn là sự lựa chọn thứ 4 trên hàng công của The Citizens mà thôi. Lép vế trước các người đồng nghiệp khác, Balotelli không những không lo chăm chỉ tập luyện mà thậm chí còn sa đà vào ăn chơi. Trước trận đấu giữa Man City và Tottenham cách đây ít lâu, Balotelli đã được nhìn thấy đi vui vẻ trong một hộp đêm cùng bạn bè. Dù sau đó người đại diện của Balotelli đã giải thích rằng HLV Mancini không yêu cầu tiền đạo người Ý phải tập trung cùng đội tuyển tuy nhiên việc bỗng dưng Balotelli "nghe lời" quá mức đã khiến cho Mancini rất bực mình và lên tiếng chỉ trích về thái độ làm việc của Cậu bé hư.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X