Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli muốn trở lại Liverpool trợ giúp Juergen Klopp

Thứ Năm 08/10/2015 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước thông tin BLĐ Liverpool sắp bổ nhiệm HLV Juergen Klopp thay thế Rodgers, tiền đạo Mario Balotelli vừa khẳng định anh đã sẵn sàng quay trở lại Anfield ngay trong tháng Giêng.


Hè 2014, Liverpool bỏ ra 16 triệu bảng để có tiền đạo Mario Balotelli từ AC Milan. Ở thời điểm đó, BLĐ The Kop hy vọng chân sút người Italia được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí của Luis Suarez. Ngay khi cập bến Anfield, Balotelli đã được HLV Rodgers sử dụng rất nhiều trong bối cảnh chân sút chủ lực Daniel Sturridge dính chấn thương. Mặc dù được trao rất nhiều cơ hội nhưng chân sút sinh năm 1990 chẳng làm được gì, anh chơi mờ nhạt và chỉ đóng góp 1 bàn thắng sau 16 lần ra sân tại Premier League.
Tien dao Balotelli muon tro lai Liverpool tro giup Juergen Klopp hinh anh
Balotelli đã sẵn sàng quay lại Anfield
Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Liverpool đã đưa về thêm Danny Ings, Christian Benteke, Roberto Firmino. Ngoài ra, The Kop cũng gọi lại tiền đạo trẻ Divock Origi, điều này khiến tương lai Mario Balotelli bị đặt một dấu hỏi lớn. Cuối cùng, The Kop đã quyết định đẩy Balotelli tới AC Milan theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Trong màu áo đội bóng chủ sân San Siro chân sút người Italia đã ghi 1 bàn sau 4 trận.
Người đại diện úp mở tương lai của tiền đạo Mario Balotelli
Trong một phát biểu mới nhất liên quan đến tiền đạo Mario Balotelli, người đại diện Mino Raiola đã từ chối bình luận về tương lai của cầu thủ này.
Mới đây, khi Liverpool sa thải HLV Brendan Rodgers, Balotelli đã không có bất cứ bình luận gì. Tuy nhiên, ngay khi vừa “đánh hơi” được chuyện HLV Klopp sắp tiếp quản Liverpool, Balotelli đã ngay lập tức lên tiếng. Trên mạng xã hội Twitter, lúc đầu cầu thủ 25 tuổi viết ngắn gọn: “Tôi sẽ sớm trở lại”. Sau đó, anh lại thay bằng: “Liverpool là một đội bóng lớn, ở đó có những cổ động viên tuyệt vời. Ở Liverppol bạn không bao giờ phải đi một mình. Chúng ta có thể cùng nhau đứng vững mà không cần phải nhận sự giúp đỡ từ ai cả”.

Báo chí Italia còn cho rằng, khả năng Balotelli trở lại Liverpool ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, ngay cả khi Juergen Klopp trở thành HLV trưởng của The Kop thì điều này cũng khó xảy ra. Tại Anfield lúc này đã có quá nhiều lựa chọn chất lượng trên hàng tấn công. Chính vì vậy, nếu gọi lại tiền đạo người Italia vị chiến lược gia người Đức sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc bố trí đội hình xuất phát.

Video Pha sút phạt đẳng cấp của Balotelli khiến thủ môn chôn chân


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X