Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli: "Liverpool tệ lắm, tôi không muốn trở lại đó"

Thứ Hai 18/04/2016 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Mario Balotelli cho rằng Liverpool đã bất công với anh. Chân sút người Italia khẳng định không muốn trở lại Anfield.


Hè 2014, Liverpool bỏ ra 16 triệu bảng để có tiền đạo Mario Balotelli từ AC Milan. Mặc dù được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí do Luis Suarez để lại. Nhưng những gì cựu chân sút của Man City thể hiện là vô cùng mờ nhạt. Balotelli chỉ ghi được 1 bàn thắng sau 16 lần ra sân tại giải Ngoại hạng mùa trước. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Liverpool đã đưa về thêm Danny Ings, Christian Benteke và Roberto Firmino. Ngoài ra, The Kop cũng gọi lại tiền đạo trẻ Divock Origi. Có quá nhiều chân sút khiến The Kop phải lên kế hoạch thanh lọc.
Tien dao Balotelli Liverpool te lam, toi khong muon tro lai do hinh anh
Balotelli chơi thất vọng trong màu áo Liverpool
Cuối cùng, Liverpool đã quyết định đẩy Balotelli tới AC Milan theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Trong màu áo đội bóng chủ sân San Siro chân sút người Italia chẳng cải thiện được phong độ của mình, anh chỉ ghi 1 bàn sau 17 lần ra sân tại Serie A. Theo hợp đồng cho mượn, Balotelli sẽ trở về Liverpool vào cuối mùa giải này tuy nhiên, chân sút người Italia một mực khẳng định, không muốn tiếp tục chơi bóng tại sân Anfield.
“Ngựa chứng” Balotelli sắp sửa tái xuất nước Anh
Tiền đạo Mario Balotelli đang gần với ngày trở về Liverpool hơn bao giờ hết sau khi phía AC Milan tuyên bố anh không còn chỗ đứng ở CLB.
Chia sẻ trên tờ Goal, Balotelli cho biết: "Tôi muốn ở lại AC Milan và không hề muốn quay trở về Liverpool. Ở đó, tôi chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc. Tôi đã cố gắng tập luyện nhưng họ không trao cơ hội cho tôi. Ở đó, tôi còn bị ép phải đá trái vị trí sở trường của mình. Liverpool không phải là nơi để tôi có thể phát huy hết khả năng của mình. Nếu không ở lại AC, tôi cũng không về Liverpool. Tôi sẽ tìm kiếm một CLB mới”.
tien dao Mario Balotelli hinh anh 2
Balotelli không muốn trở lại Anfield
Hợp đồng của Balotelli với Liverpool sẽ đáo hạn vào mùa giải 2017/18 nhưng đội bóng thành phố cảng gần như không muốn gia hạn hợp đồng với tiền đạo này. Hiện Balotelli chỉ còn là cái bóng của chính mình và không còn cơ hội dự EURO 2016 trên đất Pháp Hè này. HLV Klopp cũng khẳng định ông không cần Balotelli trong kế hoạch của mình. Một số đội bóng của Trung Quốc và Mỹ đã đánh tiếng muốn có tiền đạo sinh năm 1990. Bởi vậy, khả năng anh đến châu Á hoặc MLS cũng không phải là nhỏ.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X