Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli lại làm loạn, điềm báo một trận đấu kinh hoàng?

Thứ Hai 12/12/2011 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong lúc Mancini đang rối bời khi phải tính cách chiến thắng trong 2 trận đấu quan trọng liên tiếp trước Chelsea và Arsenal, đứa con hư Balotelli lại một phen khiến ông thầy phải nổi đóa. Nhưng biết đâu đấy, đây lại là điềm báo cho một trận đấu kinh hoàng đêm nay.

Cụ thể là, đêm thứ 7, rạng sáng ngày Chủ nhật (giờ địa phương) tức là chỉ cách đêm diễn ra trận đại chiến giữa Chelsea và Man City đúng 24 tiếng đồng hồ, đưa con hư nước Ý, Balotelli đã "vượt trại" trốn ra ngoài đi chơi đêm với mấy người bạn cũng nổi tiếng quậy phá không kém. Địa điểm mà Mario và đồng bọn chọn để thác loạn là hộp đêm kiêm nhà hàng có tên là Zouk (chưa rõ địa điểm). Theo tiết lộ của báo chí, Balotelli và đám bạn của mình đã uống khá nhiều rượu và chỉ chịu ra về khi đã lướt khướt với đôi mặt đỏ sọng.

Balotelli trở về sau một đêm thác loạn

Mancini không hề biết điều này cho đến khi Balotelli trở về sân tập trong buổi sáng ngày hôm sau với tình trạng vật vờ. Sau một hồi tra hỏi, vị chiến lược gia người Ý mới tá hỏa khi Balotelli trốn trại đi chơi mà ông cùng các quản giáo không hề hay biết. Vốn nổi tiếng là một HLV bình tĩnh và điềm đạm nhất Premier League, nhưng có lẽ Mancini cũng không thể kiềm chế được bình tĩnh khi nghe chuyện của Mario.

Đây không phải là lần đầu tiền đạo lắm tài nhiều tật Balolelli gây phiền phức với Mancini, dù tâm trạng rất tức giân nhưng trái lại, ông thầy người Ý lại ra sức bảo vệ đứa con hư của mình bằng việc từ chối bình luận về vụ việc trước báo giới. Mancini luôn là vậy, đối với đứa con hư của mình, ông từng nói: "Dạy bảo Balotelli là một cuộc chiến, mà trong cuộc chiến đó, bạn không nên dùng sức mạnh và vũ lực, thay vào đó là sự khuyên bảo từ từ".

Xét về khía cạnh tâm linh, đây có thể coi là một điềm báo cho một trận đấu kinh hoàng nữa sắp diễn ra. Còn nhớ một ngày trước cuộc đại chiến Man Utd - Man City, Balotelli cũng khiến ông thầy của mình đứng ngồi không yên khi tự tay đốt nhà và suýt chút nữa phải mất mạng. Nhưng trong trận đấu đó, Balotelli đã tỏa sáng rực rỡ trong trận thảm sát kinh hoàng 6-1 ngay tại Old Trafford. Còn đêm nay thì sao, cũng là một chuyền đi làm khách tương tự, liệu Balotelli sẽ lại tỏa sáng, và lần này sẽ lại là "Why always me?" nữa chứ Super Mario? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

  • Văn Biển (Theo The Sun)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X