Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ngựa chứng" Balotelli lại gây hấn với huyền thoại Carragher

Chủ Nhật 04/09/2016 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cho dù đã rời khỏi Liverpool trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa qua, nhưng mới đây tiền đạo Balotelli đã quay lại dùng những lời lẽ xúc phạm huyền thoại Jamie Carragher trên mạng xã hội.

Tiền đạo Mario Balotelli cập bến Liverpool mùa hè năm 2014 với mức phí chuyển nhượng khá bèo bọt, chỉ 16 triệu bảng Anh, tuy nhiên anh vẫn để lại rất nhiều dấu hỏi về việc liệu đây có phải một thương vụ đúng đắn của The Kop, đối với cầu thủ lắm tài nhiều tật này. Câu trả lời đã được đưa ra khá rõ ràng sau 2 năm. Tiền đạo nổi lên trong màu áo Inter Milan này chỉ ghi được tổng cộng 1 bàn thắng tại Premier League, qua 16 lần ra sân cho Liverpool. Anh thậm chí còn đối mặt với rất nhiều tranh cãi với các đồng đội, để rồi sau một mùa giải được đẩy sang AC Milan theo dạng cho mượn, anh đã bị đẩy đến Nice với một bản hợp đồng tự do.

Ngua chung Balotelli lai gay han voi huyen thoai Carragher hinh anh
Balotelli phải ứng sau khi bị Carragher đá đểu

Tuy vậy, “ngựa chứng” Balotelli vẫn để lại cho những Liverpudlians kỷ niệm chẳng mấy tốt đẹp, khi mới đây anh đã công kích huyền thoại Anfield, Jamie Carragher. Công bằng mà nói, chính Carragher là người đã khơi mào cuộc khẩu chiến với phát biểu trên mạng xã hội Twitter rằng: “Cho dù chỉ là một bản hợp đồng miễn phí, nhưng Balotelli vẫn là một thương vụ quá “đắt” đối với Nice.” Thông điệp của Carragher trong nhận định này khá rõ ràng khi ông muốn nói rằng tiền đạo người Italia thậm chí còn chẳng đáng giá 0 đồng.

Tuy nhiên đây lại là một lời nói mang tính xúc phạm mạnh đến cá nhân Balotelli, cầu thủ dù nghịch ngợm và trẻ con nhưng hiếm khi dùng từ ngữ công kích cá nhân ai. Có vẻ như quá sức chịu đựng, chân sút 26 tuổi này phản bác: “Jamie Carragher là một cầu thủ tồi tệ và bị rất nhiều người ghét. Ai thèm quan tâm đến ông ta cơ chứ.” Tại Nice, Balotelli sẽ khoác áo số 9 và anh sẽ cùng đội bóng nước Pháp tham dự vòng bảng Europa League, nơi có sự hiện diện của Schalke 04, Red Bull Salzburg và Krasnodar.

Hàn Phi


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X