Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli là nỗi ô nhục của Liverpool

Thứ Ba 12/05/2020 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền đạo Mario Balotelli tiếp tục trở thành đề tài chỉ trích, lần này là từ người đồng đội cũ Ricky Lambert.
 

Balotelli tác động tiêu cực tới toàn đội

 

Gia nhập Liverpool với mục tiêu thay thế Luis Suarez, nhưng Siêu quậy Mario Balotelli lại chỉ đem tới sự thất vọng – với thông số 4 bàn/28 trận mùa giải 2014/15. Chưa hết, anh còn trở thành cái gai trong mắt đồng đội Ricky Lambert.
 
Cầu thủ này nhớ lại: “Thật tuyệt khi được trở về thành phố quê hương, với sự trưởng thành và chuyên nghiệp hơn nhiều. Tôi đã ghi một cú đúp và cảm thấy rất hạnh phúc. Nhưng nhìn vào đội hình Liverpool khi đó, tôi cảm thấy sốc vì đội đã mất Luis Suarez, còn Balotelli được chiêu mộ.

Thay thế một chân sút như Suarez là điều vô cùng khó khăn, và rồi Brendan Rodgers đã xếp Balotelli đá chính trước tôi. Thực tế mà nói, tôi hoàn toàn không thể hiểu được ý tưởng của HLV.

Mario Balotelli là nỗi ô nhục của Liverpool hình ảnh

Mario Balotelli trong màu áo Liverpool


Cách cậu ta – Balotelli luyện tập là một sự ô nhục. Ngoài sân cỏ, không nghi ngờ cậu ta là một chàng trai giàu tình cảm, rất đáng yêu. Nhưng trên sân tập thì không tốt lắm. Tôi đã chứng kiến nhiều cầu thủ có thái độ như vậy, nhưng thường thì họ đủ giỏi để giải quyết vấn đề, chỉ là đó không phải là Balotelli.

Tôi không hiểu Rodgers làm cách nào để giúp Balotelli giải quyết rắc rối, hơn nữa còn xếp cậu ta đá chính trước tôi. Điều đó ảnh hưởng trực tiếp đến tôi, tác động tiêu cực đến toàn đội.

Dù ra đi vì không đủ giỏi, tôi biết điều đó – nhưng tôi luôn tự hào vì mình là một cầu thủ của Liverpool cho đến ngày cuối cùng.”
 
Ly kỳ hấp dẫn màn khẩu chiến giữa đội trưởng Juventus và đồng đội cũ
Mới đây, tiền đạo người Ý Mario Balotelli và Melo đã lên tiếng phản pháo sau những bình luận của người đàn anh Chiellini trong cuốn tự truyện của mình.
VIDEO: Mario Balotelli ở Man City: Rắc rối, tấu hài và kiến tạo lịch sử
James Milner nói: “Mario không hề điên. Cậu ấy không phải trai hư. Cậu ấy chỉ muốn gây chú ý mà thôi. Đó là điều một vài người thích”. Và dù chúng ta không bao...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X