Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli “hút chết” trước thềm đại chiến

Chủ Nhật 23/10/2011 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi ông thầy người Ý tiết lộ về việc bố trí Balotelli ra sân ngay từ đầu trong trận derby thành Manchester tối nay, chẳng biết có phải “Ngựa chứng” phấn khích quá nên đã “nghịch dại”, và suýt chút nữa phải trả giá đắt.

Vẫn biết Balotelli là cầu thủ “lắm tài, nhiều tật”, không ít lần HLV Mancini phải đau đầu trước những hành động rất trẻ con của đứa con cưng nước Ý. Vụ việc này đã xảy ra đúng vào thời điểm HLV Roberto Mancini vừa lên tiếng cảnh báo “Ngựa chứng” về những scandal gần đây. Trong bối cảnh trăm bề lo toan trước trận công phá sào huyệt Old Trafford, Balotelli thêm một lần nữa khiến Mancini vừa giận vừa lo.

 Balotelli đã may mắn

Theo nguồn tin từ tờ The Guardian cho hay, vụ bê bối lần này là do Balotelli và một người bạn đã “ngịch dại” đốt pháo hoa ngay trong nhà và vô tình khiến căn nhà bốc cháy. Đây là vụ hỏa hoạn rất nghiêm trọng. Nếu không có sự hỗ trợ kịp thời của các nhân viên cứu hỏa, có lẽ Balotelli sẽ vắng mặt trong trận đại chiến thành Manchester tối nay.

“Vào 1 giờ sáng, chúng tôi nhận được thông tin rằng một căn nhà đã bốc cháy ở Mottram St Andrew. Ngay sau đó, chúng tôi đã cử nhân viên tới hiện trường và ngọn lửa đã được dập tắt bởi các nhân viên cứu hỏa. Tuy nhiên, đây là một vụ việc nghiêm trọng và cần được điều tra” một cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ hỏa hoạn cho biết. Sau khi ngọn lửa được dập tắt, cảnh sát Anh đã triệu tập Balotelli để làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Theo lời khai của Mario Balotelli, anh và một số người bạn đã cùng nhau bắn pháo hoa tại căn nhà của mình nhưng không may là ngọn pháo hoa bất ngờ bắt lửa với chiếc rèm và ngọn lửa nhanh chóng lan rộng. Chỉ phút chốc, ngôi nhà của tiền đạo Man City đã bốc cháy. Mario Balotelli và những người bạn đã nhanh chóng thoát khỏi vụ hỏa hoạn. Rất may là với sự giúp đỡ của các fan hâm mộ và đội ngũ nhân viên cứu hỏa, ngọn lửa đã được dập tắt sau 2 giờ và không có thiệt hại về người.

Đây không phải là lần đầu tiên Mario Balotelli dính dáng tới những chuyện không hay ngoài sân cỏ. Trước đó, chân sút này đã từng không ít lần bị cảnh sát “hỏi thăm" bởi có liên quan tới một số băng đảng mafia. Trong màu áo ĐT Ý, anh đã từng bị khiển trách vì chơi ipad trên băng ghế dự bị còn ở Man City, HLV Roberto Mancini cũng đã từng rút tiền đạo này ra khỏi sân sau khi có màn đánh gót thiếu tôn trọng đối thủ trong trận đấu với LA Galaxy mùa hè vừa qua.

Văn Biển (Theo The Guardian)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X