Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli được ví như... bức họa Mona Lisa

Thứ Năm 06/12/2012 03:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chủ tịch Silvio Berlusconi của AC Milan vừa công khai ý định mua Mario Balotelli bằng tuyên bố “Đây không phải là một giấc mơ, một điều quá xa vời với Milan” khi được hỏi về ý định thu nạp tiền đạo ngựa chứng của Man City. Nhưng tuyên bố ấy ngay lập tức được đáp trả bằng thái độ rất kiên quyết từ Mino Raiola, đại diện của Balotelli.

Vị đại diện nổi tiếng này vừa thông qua Sky Sport Italia truyền tải thông điệp này: “Balotelli vẫn đang hạnh phúc tại Man City. Anh ấy chẳng khác nào bức họa Mona Lisa. Người nào có đủ tiền mua bức họa này mới đủ tiền rước Balotelli về”.

Balotelli sợ phá vỡ luật im lặng (Omerta)
Balotelli đang được tâng bốc

Khi được hỏi về khả năng “một đội bóng nào đó đủ tiền mua Balotelli”, Mino Raiola lập tức đáp: “Nhưng nên nhớ với bất cứ giá nào, Man City cũng không bán Balotelli”.

Sự tự tin mà Raiola đang thể hiện bị xem là tâng bốc Balotelli quá sức. Một cầu thủ sau 8 trận mới ghi nổi 1 bàn, một người thường gây ra mâu thuẫn nội bộ, hay được nhắc đến với những chuyện không đâu vào đâu mà có giá đến 477 triệu bảng, giá trị hiện tại của bức Mona Lisa hay sao? Dĩ nhiên là không rồi. Có thể Raiola muốn đảm bảo tương lai tại Man xanh cho thân chủ của mình nhưng nên nhớ Balotelli vẫn là lựa chọn thứ yếu tại Etihad cho hàng công, sau Tevez, Aguero và Dzeko.

Hơn nữa, người luôn bảo vệ, che chở và nhẫn nại với Balotelli là Roberto Mancini cũng đang đối mặt nguy cơ mất việc sau thất bại nhục nhã tại Champions League, đứng bét bảng, không thắng nổi trận nào. Mancini mất việc, e rằng Balotelli cũng khó giữ nổi vị trí vốn rất chông chênh của mình. Hiện Milan đang quan tâm đến anh, và như tuyên bố của ngài chủ tịch Berlusconi, người ta hiểu ông đang có ý định nghiêm túc với tiền đạo này. Dù gì thì một Pato đã hết thời, một Pazzini thất thường và một Robinho kém hiệu quả là chưa đủ cho hàng công Milan. Vì thế, phải chăng Balotelli nên trở lại Serie A để tìm lại cảm hứng?

Minh Minh (Theo Sky Sport Italia)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X