Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli được đồng đội kêu gọi ở lại Man City

Thứ Sáu 30/11/2012 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mới đây, tiền vệ đang khoác áo Man City- Gareth Barry đã lên tiếng kêu gọi Cậu bé hư hãy ở lại với Man City để giúp đội bóng này đạt được thêm những danh hiệu trong thời gian tới.

Tương lai của Balotelli tại Etihad đang bị đặt dấu hỏi. Trong khi thói quậy phá thì chưa bỏ song phong độ lại có phần trồi sụt, Balotelli giờ đây không còn nhận được sự ưu tiên từ vị chiến lược gia người Ý- Roberto Mancini nữa. Với việc Dzeko đang rất có duyên ghi bàn kèm theo đó là sự ăn ý của bộ đôi Argentina (Tevez và Aguero), Ngựa chứng chỉ còn là sự lựa chọn thứ 4 cho một vị trí ở hàng công The Citizens mà thôi.

Balotelli có lẽ là một trong những cá tính dị biệt nhất thế giới bóng đá
Barry tin rằng Balotelli là người có thể làm nên sự khác biệt cho Man City
Chính vì lẽ đó, đã có những thông tin cho rằng Balotelli sẽ sớm rời Man City, và có thể là ngay trong tháng 1 tới. Điểm đến của Cậu bé hư có thể là một trong hai đội bóng thành Milan- nơi anh vốn vẫn dành rất nhiều tình cảm.

Mặc dù vậy, đồng đội của Balotelli- Gareth Barry cho rằng sẽ thật đáng tiếc cho Man City nếu để chân sút 22 tuổi người Ý này ra đi. Đồng thời anh cũng lên tiếng phủ nhận những tin đồn liên quan đến việc Balotelli đang "buồn" ở Etihad. Tiền vệ người Anh cho hay: "Tôi nghĩ Balotelli hạnh phúc ở Man City. Nếu bạn được nhìn thấy cậu ấy ngày qua ngày, bạn sẽ thấy rằng không có lý do gì để cậu ấy cảm thấy không vui cả".

"Cậu ấy có thể không được chơi nhiều như cậu ấy muốn nhưng Balotelli hiểu rằng cơ hội được chia đều cho cả 4 chân sút. Ở trận gặp Wigan cậu ấy đã ghi bàn và tôi tin rằng điều đó sẽ giúp ích cho Balotelli. Cậu ấy có thể tạo nên sự khác biệt. Balotelli đã ghi được những bàn thắng quan trọng cho chúng tôi mùa trước và nếu cậu ấy có thể lặp lại điều đó thì hẳn mọi chuyện sẽ rất tuyệt vời cho Man City."

"Những ai biết Balotelli đều hiểu rằng cậu ấy không bao giờ mất tự tin. Nếu cậu ấy chưa thể ghi bàn cậu ấy sẽ luôn tiếp tục cố gắng. Công bằng mà nói, Balotelli hiện chưa có được nhiều cơ hội nhưng tôi tin rằng cậu ấy luôn cố gắng để tận dụng tốt những cơ hội của mình."- Gareth Barry cho biết thêm.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X