Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli được CĐV AC Milan chào đón...trên mức cuồng nhiệt

Thứ Năm 31/01/2013 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trái ngược với dự đoán ban đầu về việc Balotelli sẽ bị người hâm mộ của Rossonerri tẩy chay, ngược lại chân sút người Ý còn đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các Tifosi nơi đây. Hàng trăm CĐV AC Milan đã phát hiện ra nhà hàng nơi Balotelli có buổi gặp mặt với phó chủ tịch Adriano Galliani vì thế họ đã tụ tập lại để chào đón Cậu bé hư, tạo nên một cảnh tưởng vô cùng hỗn loạn.

Sau nhiều ngày đàm phán thì cuối cùng AC Milan cũng đã có được Balotelli bằng một thương vụ chuyển nhượng trị giá 20 triệu bảng Anh. Hiện tại, Cậu bé hư đã quay trở về Italia để tham gia buổi kiểm tra sức khỏe và sau đó mọi chuyện sẽ chính thức được hoàn tất trong ngày hôm nay- ngày cuối cùng của phiên chuyển nhượng tháng 1.

El Shaarawy và Balotelli trong màu áo ĐT Italia
Balotelli (phải) đang rất được chào đón tại AC Milan
Sau khi thực hiện các thủ tục bắt buộc ở một bệnh viện tại Milan, Balotelli đã đi ăn tối với phó chủ tịch CLB AC Milan- người luôn rất mực ủng hộ anh trong việc chuyển đến sân San Siro. "Đánh hơi" được sự xuất hiện của 2 nhân vật rất hot của AC Milan này, hàng trăm CĐV Rossoneri đã tụ lại bên ngoài nhà hàng nơi Balotelli và ông Galliani đang dùng bữa để...cổ động cho Cậu bé hư.

Đám đông hô to: "Cậu đã rũ bỏ đi chiếc áo dơ bẩn đó (Ý nói chiếc áo đấu của Inter trong trận bán kết Champions League 2010 với Barcelona), giờ đây cậu là người của AC Milan. Giấc mơ đã thành hiện thực, Balotelli sẽ ghi những bàn thắng tuyệt nhất. AC Milan sẽ vô địch với Balotelli".

Không chỉ dừng lại ở đó, các CĐV này còn đốt pháo hoa ăn mừng ngay bên ngoài nhà hàng và cảnh sát đã phải vào cuộc để giải tán đám đông gây ra một cuộc ẩu đả giữa đôi bên. Hơi cay của cảnh sát đã giải tán được những CĐV quá khích tuy nhiên trước đó thì một cảnh sát cũng đã phải nhận viện vì bị ném chai vỡ đầu.

  • M.N

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X