Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli đã nổ súng trở lại !

Thứ Ba 08/01/2013 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Thậm chí còn là một cú đúp và lẽ ra đã có thể là hat-trick nếu Cậu bé hư không từ chối thực hiện một trong hai quả penalty mà Man City được hưởng sau đó.  Tuy nhiên, đó chỉ là một trận đấu giao hữu giữa tuyển trẻ Man City và tuyển trẻ Blackburn mà thôi. Liệu điều này có thể khiến Mancini suy nghĩ lại mà ra sức giữ Cậu bé hư lại Etihad qua tháng 1?

Sau màn trình diễn dở tệ trong trận derby thành Manchester khiến đội nhà thúc thủ 2-3 đồng thời mất luôn danh xưng bất bại trên sân nhà từ năm 2010, Balotelli chính thức bị HLV Mancini đẩy lên băng ghế dự bị. Dù giới kí giả vẫn thấy Balotelli xuất hiện thường xuyên trên sân tập Carrington tuy nhiên anh vẫn không được ra sân vì "lý do sức khỏe". Điều đó đã cho thấy một mối rạn nứt giữa tình thầy trò của HLV Mancini và Balotelli.

balotelli
Balotelli cười toe trong lần được thi đấu cùng tuyển trẻ Man City
Và mối quan hệ này hiện đã đang đứng trên bờ vực của sự đổ vỡ sau khi Balotelli bất tuân lệnh thầy khiến vị chiến lược gia người Ý phải nổi đóa lên và lao vào túm cổ anh lôi ra khỏi sân. Giờ đây, không chỉ BLĐ Man City mà ngay cả Mancini cũng đồng tình rằng ông đã hết kiên nhẫn với Balotelli rồi.

Từ đó, khả năng Balotelli sẽ phải cuốn gói khỏi Etihad ngay trong tháng 1 này đang được mở ra. Tuy nhiên, sau khi chứng kiến màn trình diễn của Cậu bé hư trong trận giao hữu mới đây, biết đâu HLV Mancini sẽ suy nghĩ lại.

Trái với gương mặt ủ dột trong những ngày gần đây, Balotelli hào hứng tham gia vào trận giao hữu U-21 giữa Man City và Blackburn với một nụ cười rạng rỡ trên môi. Với việc sở hữu trong đội hình một ngôi sao có đẳng cấp và kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao như Balotelli, Man City dễ dàng lấn áp đối thủ và tỉ số nhanh chóng là 3-0 chỉ sau 2/3 thời lượng thi đấu. Đáng chú ý, chính Cậu bé hư là người đã lập cú đúp cho U-21 Man City và lẽ ra anh ít nhất đã có cho mình một hat-trick nếu không nhường lại quyền thực hiện 2 quả penalty ở cuối trận cho các "đàn em".

Dù đây chỉ là một trận đấu giao hữu nhưng việc Balotelli ghi bàn trở lại chắc chắn sẽ gây được sự chú ý đối với HLV Roberto Mancini. Bằng chứng cho thấy vị chiến lược gia người Ý vẫn quan tâm tới Cậu bé hư chính là sự xuất hiện của GĐTT- Txiki Begiristrain trong trận đấu đó. Thêm vào đó, trong quá khứ HLV Mancini cũng đã từng tuyên bố rằng sự nghiệp của Balotelli tại Man City đã chấm dứt (sau trận thua đau Arsenal hồi tháng 4 năm ngoái) nhưng Balotelli vẫn được thi đấu cho Man City tới thời điểm hiện tại, gần nhất là trận thắng Watford với tỉ số 3-0 tại vòng 3 cúp FA. Vì thế, Mancini tuyên bố sẽ bán Balotelli nhưng sự thật biết đâu lại không phải vậy...

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X