Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli có 3 tuần để cứu vãn sự nghiệp tại Etihad

Thứ Ba 11/12/2012 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Ba tuần, đó là khoảng thời gian mà BLĐ Man City giành cho Balotelli, trước khi quyết định đẩy anh sang AC Milan ngay khi TTCN mùa Đông mở cửa.

Màn trình diễn nghèo nàn của Balotelli trong trận derby thành Manchester khiến cho những người kiên nhẫn nhất tại Etihad cũng không thể hài lòng. Chính vì vậy, BLĐ Man City, cụ thể là tân GĐTT Txiki Begiristain, quyết định sẽ cho ngôi sao người Italia 3 tuần để thể hiện mình, trước khi quyết định bán anh cho AC Milan ở phiên chợ mùa Đông tới đây.



Một năm trước Balotelli là người hùng, còn giờ là kẻ tội đồ
Balotelli còn rất ít thời gian tại Man City

Balotelli đang là ngôi sao gây thất vọng nhất tại Etihad. Phong độ kém cỏi từ đầu mùa giải đến nay khiến anh trở thành gánh nặng tại Man City. Balotelli đã chơi 13 trận tại Premier League, nhưng anh mới chỉ có được duy nhất 1 bàn thắng. Màn trình diễn tồi tệ của Balotelli còn được thể hiện rất rõ ở trận derby thành Manchester vừa qua, khi “Bad boy” thi đấu với một thái độ hời hợt trên sân, thiếu sự ăn ý với đồng đội và vô hại trong những pha tấn công. Đến cả HLV Mancini, người cưng chiều anh nhất tại Etihad cũng đã phải lắc đầu ngao ngán và quyết định thay người ở phút 52. Balotelli đã được trao cho không ít cơ hội ở mùa giải năm nay, nhưng anh lại đang phung phí đi điều đó. Với việc bị chính kình địch Man Utd bỏ xa đến 6 điểm trên BXH, Man City cần hơn một tiền đạo có thể ghi bàn và đưa đội bóng đến chiến thắng. Chính vì vậy mà Balotelli sẽ có thời gian là 3 tuần để chứng tỏ rằng mình vẫn còn hữu dụng ở Etihad, trước khi bị BLĐ Man City đẩy ra đường trong kì chuyển nhượng mùa Đông.


Hiện tại, Milan đang là đối tác lý tưởng của Man City trong thương vụ Balotelli. Rossoneri từng không ít lần bày tỏ mong muốn có được chữ kí của Balotelli, nhằm tăng cường sức mạnh trên hàng công cho đội bóng. Mặc dù Balotelli đang bị ghẻ lạnh tại Man City, nhưng nếu muốn có được ngôi sao này, Milan cũng sẽ phải bỏ ra mức phí không dưới 15 triệu bảng.

Về phần Balotelli, có lẽ anh cũng chẳng buồn nếu phải trở lại Italia, bởi Milan là một trong những CLB mà ngôi sao này mong muốn được khoác áo. Hơn nữa, về với Milan, Balotelli sẽ có cơ hội được ở gần với gia đỉnh của mình, nhất là sau khi vợ anh vừa hạ sinh em bé. Điều đáng tiếc nhất của Balotelli có lẽ chỉ là việc anh sẽ phải chấp nhận giảm lương nếu muốn gia nhập San Siro, bởi mức đãi ngộ 110.000 bảng/tuần mà "Bad boy" đang được hưởng tại Etihad là quá sức đối với Milan.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X