Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli bị treo giò đến hết mùa: Bản án cho kẻ phá hoại

Thứ Hai 09/04/2012 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mùa giải đã kết thúc với Mario Balotelli, dù cho anh chẳng dính chấn thương cũng như mắc phải bất cứ án phạt nào từ BTC Premier League.

Điều khiến ‘ngựa chứng’ này phải ngậm ngùi đặt dấu chấm hết cho mùa giải của mình là vì ông thầy Roberto Mancini. Quá ức chế trước kiểu thi đấu vật vờ và cách hành hành xử gây bức xúc của cậu học trò, nhà cầm quân của Man City đã tuyên án treo giò Balotelli đến hết mùa này.

Đây là án phạt nội bộ tại Man xanh, và dường như nó cũng đặt dấu chấm hết cho tương lai của ‘ngựa chứng’ tại đây. Còn nhớ trong thất bại 0-1 trước Arsenal vừa qua, Balotelli đã không dưới một lần gây phẫn nộ lẫn sự lo lắng cho ông thầy khi anh vào bóng thô bạo với Alex Song, Sagna rồi bên cạnh đó là những tình huống xử lý hời hợt, vô trách nhiệm trước khi Balotelli bị trọng tài Martin Atkinson đuổi thẳng cổ ra khỏi sân.

"Cái ô" duy nhất của Balotelli là Mancini giờ cũng bỏ rơi anh

Sau trận đấu, tất cả sự bực bội Mancini đều dành cho cậu học trò ngỗ ngược: “Balotelli đã phá hỏng mọi nỗ lực của đồng đội. Thực sự cậu ấy đã không biết cách tạo ra sự tin tưởng cho đội bóng. Mùa giải còn 6 vòng đấu nữa và Balotelli sẽ không được xuất hiện. Chúng tôi vẫn có thể tiếp tục mà không cần sự phục vụ của cậu ta”.

Mancini nói rằng đội bóng của ông sẽ đi tiếp mà không cần Balotelli đi cùng. Xem ra cách nói này chẳng khác nào một bản án đào thải. Thực tế thì không cần Balotelli, Man xanh vẫn vận hành tốt khi Aguero, Tevez hoặc Aguero-Dzeko tạo thành những cặp tiền đạo ăn ý. Chẳng qua vì Mancini đã mù quáng vì Balotelli. Có lẽ vì ông muốn chứng tỏ rằng quyết định chi 25 triệu bảng rước ‘ngựa chứng’ từ Inter về là hợp lý, bất chấp những lời bàn ra tán vào về tính khí thất thường và cả chất lượng chuyên môn của cậu học trò.

Vậy là mùa giải đã chấm dứt với Balotelli, xem ra nếu tương lai ở Man City cũng kết thúc với anh thì thử hỏi, Balotelli sẽ đi về đâu? Vì có lẽ ngoài Mancini, chẳng một ai đủ kiên nhẫn, đủ… mù quáng để tin vào một cầu thủ dở người như Balotelli cả.

Trà My (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X