Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli bị chửi rủa nhiều nhất trên mạng xã hội

Thứ Sáu 17/04/2015 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thống kê của Kick It Out, tiền đạo Balotelli của Liverpool là cầu thủ bị chửi rủa nhiều nhất trên mạng xã hội.

Theo một nghiên cứu mới đây của nhóm chống phân biệt chủng tộc Kick It Out, tiền đạo Balotelli của Liverpool là cầu thủ bóng đá bị “xâm hại” nhiều nhất trên các trang mạng xã hội.

Cụ thể, cựu tiền đạo của Man City đã bị hơn 8.000 thông điệp có nội dung chửi rủa, xúc phạm đến mình chỉ tính từ tháng 8 năm 2014 đến tháng 3 năm 2015. Cũng theo Kick It Out, hơn một nửa trong số các thông điệp trên có nội dung “phân biệt chủng tộc”.

Balotelli cua Liverpool bi ghet nhat tren mang xa hoi hinh anh
Balotelli của Liverpool là cầu thủ bị chửi rủa nhiều nhất trên mạng xã hội hội

Balotelli là người khá ngông cuồng, thường có những phát biểu, hành động không giống ai và thường xuyên gây sốc với báo truyền thông và mạng xã hội. Cách đây chưa lâu, Balotelli đã bị cấm thi đấu 1 trận vì hành vi phân biệt chủng tộc với người Do thái trên mạng xã hội Instagram.

Ngoài Balotelli, hai cầu thủ bóng đá khác bị xúc phạm nhiều thứ hai và thứ ba trên mạng xã hội là Danny Welbeck (Arsenal) và Daniel Sturridge (Liverpool). Danny Welbeck  nhận khoảng 1.700 những thông điệp có nội dung xấu, con số này ở Daniel Sturridge là 1.600.

Ở khía cạnh câu lạc bộ, Chelsea, Liverpool và Arsenal là 3 đội bóng bị chửi nhiều nhất Premier League trên mạng xã hội. The Blues bị chửi bới tới 20.000 lần Liverpool và Arsenal với số lần bị chửi rủa lần lượt là 19.000 và 12.000./.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X