Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli bất ngờ tung video “chửi” dư luận thậm tệ

Thứ Tư 18/03/2015 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của Balotelli ở Liverpool đang bị dư luận đặt nhiều câu hỏi, và mới đây tiền đạo người Italia đã tung một video nhằm phản pháo những chỉ trích nhắm vào anh.

Tuong lai cua Balotelli day song sau video chui du luan hinh anh
Balotelli bất ngờ tung video phản pháo dư luận

Liverpool đang thi đấu thăng hoa trong thời gian gần đây khi có 5 chiến thắng liên tiếp tại Premier League và áp sát Top 4 trên BXH. Tuy nhiên tương lai của Balotelli ở sân Anfield lại đi theo chiều hướng hoàn toàn ngược lại khi anh dần đánh mất lòng tin của HLV Brendan Rodgers. Cầu thủ người Italia đã phải ngồi dự bị kể từ khi Daniel Sturridge trở lại sau chấn thương và thậm chí trong trận đấu với Swansea hôm thứ Hai vừa qua, anh còn không có tên trong đội hình thi đấu của The Kop.

Động thái này của HLV Rodgers một lần nữa khiến dư luận lại có dịp bàn tán về số phận của cầu thủ có biệt danh “Ngựa chứng”. Tuy nhiên, ngay lập tức Balo đã có hành động đáp trả khi bất ngờ tung một video của mình lên trang Instagram cá nhân. Trong video, tiền đạo gốc Ghana tỏ thái độ rất tức giận và không ngần ngại buông những lời lẽ cứng rắn với những ai chỉ trích anh trong thời gian vừa qua: “Các người có biết tôi không? Các người có nói chuyện với tôi một cách trực tiếp không? Các người có biết những gì tôi đã trải qua trong cuộc sống của mình không? Các người chỉ nhìn thấy tôi chơi bóng trên sân thôi, vì thế hãy ngậm miệng lại đi!”

Ngay lập tức khi được tung lên, video này đã nhận được sự chú ý của rất nhiều người hâm mộ. Có những người ủng hộ Balotelli vì luôn phải hứng chịu những cái nhìn không mấy thiện cảm của truyền thông Anh quốc, nhưng cũng có người cho rằng điều đó là xứng đáng với những màn trình diễn tồi tệ của anh suốt từ đầu mùa tới giờ. Tuy nhiên có một điều chắc chắn rằng hành động này của Balo sẽ càng làm cho tình cảnh của anh tại xứ sở sương mù thêm xấu đi, và không biết chừng Ban lãnh đạo Liverpool cũng sẽ có những hình thức cảnh cáo cho cầu thủ của mình.

Tính đến thời điểm hiện tại, “Ngựa chứng” mới chỉ có tổng cộng 3 bàn thắng cho đội chủ sân Anfield, chia đều cho 3 đấu trường: Premier League, Champions League và Europa League. Với phong độ tệ hại như thế, không ngạc nhiên khi tương lai của Balotelli được đem ra suy xét trong bối cảnh TTCN mùa hè đang đếm ngược tới ngày mở cửa. Nếu như cứ tiếp tục duy trì màn trình diễn tệ hại và thái độ bất cần như thế này trong thời gian tới, có lẽ ngày rời sân Anfield của Balo cũng không còn xa.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X