Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli bất ngờ chọn khoác áo Galatasaray

Thứ Năm 05/06/2014 01:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mario Balotelli đang bất ngờ chuyển hướng sang Galatasaray. Báo chí Thổ Nhĩ Kỳ khẳng định thông tin này.

Arsenal là đội bóng đang có cơ hội mua Balotelli nhất. Tuy nhiên theo tờ Milliyet của Thổ Nhĩ Kỳ thì đại diện Mino Raiola đang có mặt tại TNK để đàm phán sơ bộ với Galatasaray. Trong đó Galatasaray sẵn sàng đáp ứng mức giá 30 triệu bảng Milan đưa ra, kèm theo các điều khoản khiến Balotelli hài lòng.

Đây là điều Arsenal đang thất thế bởi họ muốn thương lượng thay vì đáp ứng thẳng theo yêu cầu của Galatasaray. Hơn nữa Arsenal cũng không thể đủ ngân sách để chiều theo những gì Galatasaray và Balotelli muốn. Vì vậy có lẽ họ đành nhìn đối thủ giành lấy Balotelli, đặc biệt khi HLV Roberto Mancini là thầy cũ của Super Mario và ông cũng đang có tác động không nhỏ lên chân sút người Italia.

mario balotelli
Balotelli không muốn gắn bó với một CLB không còn tham vọng như Milan

Đây là sự lựa chọn mà Galatasaray nhắm cho vị trí Didier Drogba để lại khi chân sút này vừa tuyên bố sẽ ra đi vào ngày 30/6/2014, thời điểm anh hết hợp đồng với Galatasaray. Hàng công đội bóng này sẽ cần một chân sút đẳng cấp và Balotelli đáp ứng đủ mọi yêu cầu đó.

Việc Balotelli chọn Galatasaray có thể được xem là một bất ngờ khi chủ công của ĐT Italia lại chấp nhận gắn tên mình với một CLB tầm trung, ở một nền bóng đá hạng xoàng của châu Âu như Thổ Nhĩ Kỳ. Nhưng với riêng chân sút này, có lẽ chỉ cần đáp ứng các yêu cầu là anh có thể ra đi. Cũng bởi tại Milan, Balotelli không nhìn thấy cơ hội vô địch khi mà CLB này vẫn phải duy trì chính sách mua rẻ bán đắt. Có lẽ Balotelli thích xưng vương tại Thổ Nhĩ Kỳ hơn là gắn bó với một ông vua vẫn cứ phải bấu víu vào vinh quang quá khứ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X