Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Balogun thừa nhận bất lực khi bị đẩy khỏi Arsenal

Thứ Sáu 13/10/2023 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Folarin Balogun thừa nhận anh không thể quyết định việc đi hay ở tại Arsenal vào mùa hè vừa qua.

Balogun thừa nhận không được tự quyết tương lai ở Arsenal

Balogun
Balogun thừa nhận bất lực khi bị đẩy khỏi Arsenal

Folarin Balogun trở lại Arsenal sau một mùa giải thi đấu vô cùng thành công tại Reims. Tuy nhiên, cầu thủ người Mỹ vẫn không được trọng dụng trong giai đoạn tiền mùa giải và cuối cùng bị thanh lý cho Monaco.

“Arteta không nói quá nhiều. Khi tôi trở lại, ông ấy chỉ nói ‘làm tốt lắm’, rồi ông ấy khuyến khích tôi tiếp tục nỗ lực. Rồi tôi trở lại ở giai đoạn tiền mùa giải. Tôi đã cố gắng xem mình có hợp với kế hoạch của Arteta và liệu tôi có thể tiếp tục chơi một vài trận đấu.

Arteta nói rằng ông ấy sẽ cố gắng cho tôi ra sân nhiều nhất có thể, nhưng ông ấy cũng nói rằng những lãnh đạo cao hơn đang đưa ra quyết định về tôi và xem điều là phù hợp nhất. Những cuộc đối thoại giữa tôi và Arteta rất tốt, nhưng tất cả đều phụ thuộc vào câu lạc bộ, những gì họ muốn làm.

Tương lai không rõ ràng là điều khiến tôi không mấy lo lắng. Tôi chỉ muốn xem câu lạc bộ muốn làm gì. Quyền quyết định bị tước khỏi tôi, đó là điều mà tôi cảm nhận được. Đó là điều mà tôi không thể kiểm soát.

Điều duy nhất tôi có thể làm là tập luyện và nỗ lực. Vậy nên tôi đã làm thế. Và rồi sau khi tập luyện, tôi trở lại London. Tôi gặp bạn bè và quây quần bên gia đình”.

Khởi đầu của Balogun ở Monaco tương đối tốt. Cầu thủ người Mỹ đã giành được suất đá chính và ghi được 3 bàn trong 5 trận đấu, đóng góp 1 pha kiến tạo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X