Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

"Balogun sẽ mang đến sự khác biệt trên hàng công Arsenal"

Thứ Ba 11/07/2023 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Ray Parlour khẳng định tiền đạo trẻ Balogun sẽ mang đến sự khác biệt trên hàng công Arsenal ở mùa giải tới.

Balogun sẽ trở lại Arsenal sau một mùa giải bùng nổ ở Reims. Tuy vậy, tương lai của cầu thủ người Mỹ vẫn chưa rõ ràng. Dù vậy, huyền thoại Ray Parlour cho rằng Balogun có thể tạo ra được ảnh hưởng sau khi đã ghi 21 bàn ở Ligue 1 mùa trước.

Balogun
"Balogun sẽ mang đến sự khác biệt trên hàng công Arsenal"

“Balogun có thể mang đến một điều gì đó khác biệt cho Arsenal ở vị trí tiền đạo. Cậu ấy là một cầu thủ cao to. Cậu ấy có một thể hình tốt. Tôi nghĩ cậu ấy có cơ hội tuyệt vời để đưa mình vào kế hoạch của Arteta ở mùa giải tới bằng việc thể hiện tốt trong giai đoạn tiền mùa giải.

Balogun đã chơi tốt ở Pháp năm ngoái. Tôi biết rằng đẳng cấp ở Pháp thấp hơn một chút so với Premier League, nhưng cậu ấy vẫn đem về được những bàn thắng. Đây là một cầu thủ tự tin và cá tính.

Tất cả mọi người đều sẽ được trao cơ hội và cậu ấy cần phải thể hiện cho Mikel Arteta thấy rằng mình sẵn sàng trở thành một phần của đội hình mùa tới. Tôi thích khát khao từ cầu thủ này. Cậu ấy đã nói rằng mình muốn thi đấu sau một giai đoạn cho mượn thành công ở Pháp. Hãy xem rằng cậu ấy có thi đấu ở Arsenal hay không”.

Sau một mùa giải thành công ở Pháp, Balogun đang được định giá lên đến 30 triệu Euro. Cầu thủ người Mỹ được rất nhiều đội bóng quan tâm và có thể rời khỏi Arsenal nếu không được trao cơ hội. Hiện tại, khả năng Balogun cập bến Chelsea là 50% và Juventus là 47%.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X