Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ballack truyền thụ "bí kíp" thành công cho hậu bối Hazard

Thứ Sáu 19/08/2016 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Michael Ballack của Chelsea cho rằng tiền vệ Eden Hazard cần phải biết cách đương đầu với những kỳ vọng từ phía NHM nếu muốn đạt tới phong độ đỉnh cao tại sân Stamford Bridge.

Eden Hazard hinh anh
Hazard đã có bàn thắng đầu tiên ở mùa giải này

Tiền vệ Eden Hazard từng có một quãng thời gian thành công rực rỡ trong màu áo Chelsea. Anh đóng góp được vô số bàn thắng và kiến tạo ở mùa giải 2014/15 để giúp The Blues lên ngôi vô địch Premier League và League Cup. Tuy vậy, đến mùa giải năm ngoái, ngôi sao 25 tuổi đã bất ngờ sa sút phong độ một cách tệ hại và khiến đội bóng thành London cũng chịu ảnh hưởng nặng nề, qua đó kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 10 chung cuộc.

Hồi tháng trước, HLV Antonio Conte khẳng định Hazard cùng với những nhân tố lãnh đạo khác của Chelsea cần phải thể hiện rằng họ là những cầu thủ hàng đầu thế giới. Và mới đây huyền thoại Ballack đã lên tiếng chỉ giáo cho hậu bối tại The Blues cách để trở thành một ngôi sao lớn.
Chelsea tính chi 22 triệu bảng để chiêu mộ Ricardo Rodriguez
(Bongda24h) - HLV Antonio Conte đang muốn đưa Ricardo Rodriguez về Chelsea để bổ sung sức mạnh đánh biên.

“Hazard gặp khá nhiều rắc rối ở mùa giải năm ngoái. Những cầu thủ như cậu ấy là mẫu cầu thủ rất cảm xúc. Họ cần một môi trường thân thiện, mối quan hệ tốt với tất cả mọi người, đặc biệt là với HLV thì mới có thể tạo ra được những màn trình diễn tốt nhất. Hazard là một tài năng đặc biệt. Cậu ấy cần phải biết cách đương đầu với kỳ vọng từ phía NHM. Hazard đã trải qua vài mùa giải ở Chelsea nên các CĐV kỳ vọng rất nhiều vào cậu ấy vì cậu ấy hiện giờ đang là cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng.”

Ở vòng đấu mở màn gặp West Ham, Hazard đã chuyển hóa thành công quả penalty để mang về bàn mở tỉ số trận đấu. Khả năng đi bóng lắt léo của ngôi sao người Bỉ cũng khiến cho hàng phòng ngự của đội chủ sân Olympic gặp khá nhiều khó khăn trong việc truy cản. Có thể nói, cầu thủ người Bỉ đang đi đúng hướng trên con đường trở lại với phong độ tốt nhất. Cuối tuần này, Chelsea sẽ hành quân đến sân Vicarage Road để đối đầu với Watford, một đội bóng lỳ lợm. Tuy vậy, với phong độ hiện tại của Hazard, HLV Conte hoàn toàn có thể tin tưởng vào một kết quả tốt ở vòng đấu sắp tới.

► Xem thêm lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh hôm nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X